Nếu Ferrari, McLaren hay Aston Martin thực sự bước chân vào thị trường xe máy thì sản phẩm của họ có thể sở hữu hình dạng giống như trong bài.

Aston Martin Valhalla

aston martin valhalla

Chiếc xe trong ảnh được họa sĩ thiết kế gọi là Aston Martin Valhalla. Trên thực tế, Aston Martin cùng với Brough Superior đã từng tạo ra một chiếc superbike có tên AMB-001 khá hoang dã. Đây chính là nguồn cảm hứng của Aston Martin Valhalla. Ngoài ra, chiếc siêu xe máy này còn vay mượn một số chi tiết của chiếc siêu xe do Aston Martin và Red Bull Advanced Technologies phối hợp sản xuất. Bề ngoài của chiếc xe máy Aston Martin được sơn toàn bộ bằng màu trắng, thân xe sợi carbon với phong cách mạnh mẽ giống như chiếc Valhalla bốn bánh.

Ferrari F8 Tributo

ferrari f8 tributo

Chiếc xe máy Ferrari F8 Tributo có ngoại hình không hề kém cạnh so với phiên bản ô tô. Dù Ducati đang là ông hoàng trong lĩnh vực siêu xe máy nhưng vẫn luôn còn chỗ cho Ferrari trong thị trường này. Dựa trên chiếc ô tô sử dụng động cơ V8, các họa sĩ thiết kế đã tạo ra một chiếc xe máy với phần đuôi xe cực kỳ hầm hố, đồng thời cho phép các thiết kế khí động học của Ferrari thâm nhập vào với các tấm ốp bên thân xe, giúp dẫn luồng không khí mát vào động cơ và ống xả có trên mẫu xe này. Nếu Ferrari muốn sản xuất một chiếc superbike, hãy hy vọng nó sẽ như thế này.

McLaren Senna Superbike

Chiếc siêu xe cuối cùng đến từ McLaren – một hãng xe khác góp mặt trong giải đua Công thức 1. Được đặt tên là McLaren Senna, chiếc superbike này là một sự tưởng nhớ đối với nhà vô địch F1 vĩ đại, Ayrton Senna. Đây là một cỗ máy tối ưu hóa trên đường đua, mặt trước của chiếc xe máy rất giống về kiểu dáng với người anh em bốn bánh của nó.

mclaren sienna superbike

Phần kính hai bên lộ ra cho phép người xem chiêm ngưỡng tất cả những chi tiết phức tạp trong khung, với kẹp phanh ngược và nhiều tính năng khác. Sẽ không có gì phải nghi ngờ khi nói McLaren Senna Superbike là một con quái vật trên đường đua, thậm chí có thể sánh ngang với những chiếc Ducati chính hiệu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.