Thị trường xe máy, - 05/08/2021 03:16 PM
Thương hiệu Zapp của một doanh nhân người Thái Lan thành lập được 4 năm đang có kế hoạch chào bán mẫu xe máy điện kiểu scooter trực tuyến với mức giá cao ngất ngưởng.

Theo đó, Zapp được thành lập bởi Swin Chatsuwan – một cựu giám đốc ngân hàng đầu tư ở Vương quốc Anh đang khá tự tin với kế hoạch của mình khi chuẩn bị chào bán mẫu scooter này ở Mỹ khi cho rằng  phân khúc xe máy điện ngày càng phát triển mạnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch này khiến mọi người ngần ngại sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển.

Công ty này sẵn sàng giao hàng toàn thế giới với hình thức chào bán trực tuyến và giao hàng tận nơi.

Điều này không có gì mới nhưng mức giá của nó khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi nhìn thiết kế và cấu tạo khá đơn giản nhưng có giá cơ sở là 7.495 USD và cao nhất là gần 10.000 USD.

Thông tin chào bán trực tuyến mẫu scooter i300 cho khách hàng Việt Nam.

Theo giới thiệu Zapp i300 là mẫu xe tay ga superbike 300cc. Chiếc xe được cung cấp một bộ khung có khả năng xử lý mô men xoắn và sức mạnh được cho là chưa từng có của scooter.

Zapp i300 có động cơ điện 18.000 watt với mô-men xoắn 587 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0-50km/h trong 2,38s và tốc độ bị giới hạn ở 100km/h.

Năng lượng cung cấp cho xe là 2 pin Lithium có thể tháo rời cho phạm vi hoạt động 90km. Pin chỉ năng 5kg và dày 5cm – tương đương một chiếc máy tính xác tay. Thời gian sạc đầy của pin là dưới 4 tiếng đồng hồ.

Phiên bản đắt nhất 10.000 USD có khung xe làm bằng sợi carbon composite cho độ cứng cao và trọng lượng nhẹ.

Xe tay ga có hệ thống an ninh 7 lớp giúp bảo vệ xe bao gồm các tính năng bảo mật như kết nối GPS, chìa khóa RFID, tính năng dịch vụ khẩn cấp dựa trên GPS. Các chức năng của Zapp chỉ có thể được mở khóa khi người lái xe nhập khóa bảo mật đặc biệt và đã vượt qua các yêu cầu về độ tuổi và có bằng lái.

Chiếc xe được trang bị phanh ABS, khả năng tái tạo pin khi năng lượng từ phanh được tái hồi sạc lại cho pin để tiết kiệm cho phí điện năng. Theo hãng này, chiếc xe không cần được bảo dưỡng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.