Văn hóa xe, - 24/09/2021 02:10 PM
Bentley Flying Spur được cho là mẫu xe sang mới nhất góp mặt trong gara của Ronaldo sau khi đầu quân cho Manchester United.

Trước đó, giới săn ảnh đã bắt gặp được Ronaldo đang lái mẫu SUV Lamborghini Urus tuy nhiên chưa rõ nguồn gốc xe thuê hay xe mua mới. Và mới đây lại người ta lại chụp được những hình ảnh mới nhất của của tiền đạo Manchester United cầm lái Bentley Flying Spur đến sân tập.

sau-lamborghini-urus-ronaldo-bi-bat-gap-tren-pho-khi-dang-lai-bentley-flying-spur

Theo các thông tin, thì đây là mẫu xe mới nhất có mặt trong bộ sưu tập xe của Ronaldo, trước đây anh từng sở hữu một chiếc Bentley Continental GT Speed 2008 khi còn trong mẫu áo MU và sau đó được rao bán khi chuyển sang Real Madrid.

sau-lamborghini-urus-ronaldo-bi-bat-gap-tren-pho-khi-dang-lai-bentley-flying-spur

Bentley Flying Spur tại Anh có giá khoảng gần 8 tỷ đồng, theo hình ảnh chụp được có thể đây là bản V8 4.0L cho công suất 550 mã lực và 770Nm, hộp số ly hợp kép 8 cấp, dẫn động 4 bánh. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 4.1 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 318km/h.

sau-lamborghini-urus-ronaldo-bi-bat-gap-tren-pho-khi-dang-lai-bentley-flying-spur

Đáng chú ý hơn đằng sau chiếc Bentley Flying Spur của Ronaldo thì luôn có sự hiện diện của một chiếc Range Rover. Theo các thông tin chưa xác thực thì đây là đội vệ sĩ riêng để bảo vệ tiền đạo này sau sự cố bị một nhóm cổ động viên bám đuổi cách đây 2 tuần.

Tại Việt Nam, Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 đang có giá chính hãng từ 18-21 tỷ đồng tùy phiên bản và option. Tuy nhiên phần lớn các mẫu siêu sang Bentley thường được nhập bởi các đơn vị tư nhân.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.