Khám Phá, - 23/05/2021 05:44 PM
Mới đây, cư dân mạng lại một phen “hết hồn” khi chứng kiến MV ca nhạc mới của ca sĩ Khắc Việt có sự xuất hiện của chiếc xe sang giá trị đồn đoán lên đến 40 tỷ đồng.

Chiếc xe sang trong MV mới của Khắc Việt là xe gì?

Xuất hiện trong MV từ phân cảnh 1 phút 42, chiếc SUV nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi kích thước đồ sộ và màu sơn trắng sang trọng. Đây là mẫu xe Rolls-Royce Cullinan, có chiều dài × rộng × cao lần lượt là 5.341 × 2.164 × 1.835 mm cùng chiều dài cơ cở 3.295 mm. Nhờ đó, xe dễ tạo nổi bật không chỉ trong MV mà còn cả ngoài đời thực.

cullinankv-cafeautovn-1 cullinankv-cafeautovn-10

Ra mắt toàn cầu từ tháng 5-2018, Rolls-Royce Cullinan là mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới. Tên của mẫu xe này được lấy cảm hứng từ tên của viên kim cương thô lớn nhất thế giới từng được tìm thấy – Cullinan. Xe cũng sử dụng chung khung gầm hoàn toàn bằng nhôm Architecture of Luxury trên Phantom VIII.

cullinankv-cafeautovn-2

 

Chiếc Rolls-Royce Cullinan trong MV mới của Khắc Việt có lai lịch thế nào?

Chiếc xe trong MV ‘Hiện đại’ của Khắc Việt với giới yêu xe sẽ dễ dàng nhận biết đây là chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam hồi tháng 5/2019 – 1 năm sau khi mẫu xe này ra mắt công chúng. Xe được nhập khẩu bởi một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân tại Hà Nội và nhanh chóng có biển số lăn bánh 1 tháng ngay sau đó.

cullinankv-cafeautovn-3

Xe có nước sơn nguyên bản màu trắng ngọc trai tinh tế, nắp capo màu sơn bạc tạo nên điểm khác biệt so với nhiều chiếc Cullinan màu trắng khác đang lăn bánh tại Việt Nam. Bộ mâm nguyên bản cũng được chủ nhân của xe nâng cấp bằng bộ mâm 22 inch trên phiên bản Black Badge.

cullinankv-cafeautovn-4

Khoang nội thất “xịn sò” với taplo ốp gỗ veneer và nhiều chi tiết bọc da cao cấp, một số chi tiết mạ chrome tăng vẻ sang trọng cho chiếc xe. Hàng ghế sau được trang bị màn hình cỡ lớn cùng bàn làm việc ốp gỗ.

cullinankv-cafeautovn-5 cullinankv-cafeautovn-6

Tại sao giá chiếc Rolls-Royce Cullinan trong MV mới của Khắc Việt chưa đến 40 tỷ?

Rolls-Royce Cullinan sử dụng động cơ V12 6.75 lít tăng áp cho công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm. Nhờ đó, Cullinan có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/h cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 17 chiếc Rolls-Royce Cullinan về Việt Nam, trong đó có doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh ‘Nhựa’) cũng tậu 1 chiếc màu trắng.

cullinankv-cafeautovn-7

Giá bán đề xuất của Rolls-Royce Cullinan tại thời điểm ra mắt là 325.000 USD (~7,3 tỷ VNĐ). Để ra được biển số trắng (VD:30G-xxx.xx), đại gia Việt phải chi thêm khoảng ít nhất 35 tỷ VNĐ nữa để hoàn tất thủ tục lăn bánh và nộp đầy đủ các loại thuế.

cullinankv-cafeautovn-8

Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên về Việt Nam mang biển số NG (Ngoại Giao) và thuộc diện xe miễn thuế hoặc thuế thấp hơn do Đại sứ quán của một quốc gia khác đặt tại Việt Nam đưa về. Chính vì vậy, chiếc xe chỉ có giá trị không quá 20 tỷ đồng thay vì con số 40 tỷ đồng như một số trang thông tin showbiz đưa tin.

cullinankv-cafeautovn-9

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.