Khám Phá, - 04/12/2017 09:11 PM
Về khoản xe cộ, từ xưa đến nay, ai cũng nghĩ đây là đam mê của cánh đàn ông nhưng ở thời điểm hiện tại đã có không ít “bóng hồng” theo đuổi, thậm chí là “nghiện xe” không kém gì các đấng mày râu. Hãy cùng điểm các Quý bà, Quý cô sở hữu những siêu xe, những xế nổ đắt tiền ở Việt Nam.

Bà chủ địa ốc Dương Thị Bạch Diệp

Không tính tới những khía cạnh kinh doanh và công việc, thì bà chủ của Công ty Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Diệp Bạch Dương – Dương Thị Bạch Diệp là người đầu tiên sở hữu Rolls Royce Phantom được đặt hàng trực tiếp chính hãng tại Việt Nam. 

quy-ba-quy-co-viet-choi-xe-khien-canh-may-rau-lac-mat

Để có được chiếc siêu xe này, bà Diệp đã phải bỏ ra 2,3 triệu USD, trong đó giá tiền đặt mua xe gần 1 triệu USD, còn 1,3 triệu USD là tiền các loại thuế. Sau đó, nữ đại gia còn gây choáng khi sở hữu biển số siêu độc 77L-7777.

Lê Hồng Thuỷ Tiên - “Mẹ chồng trẻ” của Tăng Thanh Hà  

Một nữ đại gia chịu chơi khác chính là Lê Hồng Thủy Tiên - bà chủ quyền lực của đế chế hàng hiệu lớn nhất Việt Nam. Tuy là vợ của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn nhưng cơ ngơi mà bà có được là do tự mình làm nên, chiếc Rolls-Royce đen mang biển số đuôi 88 cũng là một tài sản của riêng bà.

quy-ba-quy-co-viet-choi-xe-khien-canh-may-rau-lac-mat

Ngoài ba chiếc siêu xe Rolls-Royce có phiên bản khác nhau, bà Thuỷ Tiên còn sở hữu một chiếc Bentley cao cấp, một chiếc SUV cao cấp khác trong garage của nhà mình.

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Vào tháng 3/2012, đại gia Nguyễn Thị Liễu khiến dư luận choáng váng khi tổ chức "siêu đám cưới" cho con trai với dàn xe rước dâu siêu khủng tại Hà Tĩnh. Nổi bật nhất chính là xe rước dâu - chiếc Ferrari California có giá hơn 20 tỷ đồng.

quy-ba-quy-co-viet-choi-xe-khien-canh-may-rau-lac-mat

Riêng bà Liễu cũng nổi tiếng về độ “chịu chơi” khi tậu về chiếc Rolls-Royce Ghost được sơn hai tông màu trắng - bạc, bên cạnh đó bà còn sở hữu nhiều chiếc xe sang trọng khác. 

Vợ cũ thiếu gia Minh “nhựa”

Minh "nhựa" tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, được biết đến là một đại gia nổi tiếng Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Anh còn có người vợ Nguyễn Thị Phương Thuý - chủ nhân quán cafe New Life tại Sài Gòn cũng đam mê va “chịu chi” cho những siêu xe như BMW i8, Audi TTS, Audi R8 Spyder, BMW 650i, Ferrari 458 Italia…

quy-ba-quy-co-viet-choi-xe-khien-canh-may-rau-lac-mat

Dù khá bận rộn với gia đình và công việc nhưng thú chơi xe của chị Thuý chưa bao giờ dừng lại khi chị thường xuyên tổ chức offline cho giới chơi xe ngay tại nơi kinh doanh của mình với những chiếc siêu xe, xe sang, xe độ, xe thể thao và các mô tô đắt tiền. 

quy-ba-quy-co-viet-choi-xe-khien-canh-may-rau-lac-mat

Nữ tướng Harley Phạm Trần Cường Phượng

Quý bà U40 có cuộc sống viên mãn cùng gia đình tại Hà Nội bên cạnh niềm đam mê xe mô tô phân khối lớn từ thuở niên thiếu. Ít ai ngờ rằng người phụ nữ tên Phạm Trần Cường Phượng đã từng sở hữu hơn 40 siêu mô tô các loại, trong đó dòng Harley Davidson dành cho các Quý ông cũng được chị “thuần phục” dễ dàng.

quy-ba-quy-co-viet-choi-xe-khien-canh-may-rau-lac-mat

Ngoài đam mê chinh phục những cung đường, chị còn thường xuyên tham gia dẫn đoàn cho các giải thể thao như: đua xe đạp, chạy việt dã... Chị cũng là bà chủ của thương hiệu café Mai nổi tiếng và là thành viên của WLIN LOVE CLUB - nơi dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp và các tổ chức xã hội. Chị hiện đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch CLB Nữ lãnh đạo quốc tế.  

“Ớt hiểm” Trương Ngọc Yến

quy-ba-quy-co-viet-choi-xe-khien-canh-may-rau-lac-mat

Trương Ngọc Yến có biệt danh Ớt Hiểm, nằm trong nhóm những nữ biker Việt đã chinh phục nhiều mô tô phân khối lớn trong một thời gian dài. Ngọc Yến cũng là nữ biker 9x hiếm hoi tại Việt Nam có thể chinh phục được những mẫu xe phân khối lớn trên 1000 phân khối.

Hiện mẫu xe thường xuyên xuất hiện cùng Ớt Hiểm trên các cung đường và cũng chính là chiếc mà cô đang sở hữu là Suzuki Hayabusa 1340 phân khối. Cô gái trẻ này cũng ấp ủ dự định đi xuyên Việt với chính chiếc mô tô của mình.

Nữ biker 9x Hạnh Nguyên

quy-ba-quy-co-viet-choi-xe-khien-canh-may-rau-lac-mat

Cô sinh viên 9x với tuổi đời còn rất trẻ nhưng lại có niềm đam mê tốc độ khá sớm. Vào năm 2014, Hạnh Nguyên đã sở hữu hai chiếc naked-bike là Honda CBR150 và Ducati Monster 795 để thoả ước nguyện đam mê của mình.

Hạnh Nguyên hy vọng được đi du lịch và chinh phục các cung đường đẹp trên các chiếc xe của mình.
 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.