Khám Phá, - 14/06/2015 04:43 PM
Có lẽ bạn không biết, ngoài những chiếc xe thể thao hạng sang đầy quyến rũ, Porsche còn biết cách kiếm tiền từ thương hiệu của mình bằng cách bán đồ chơi và những trang sức đắt tiền. Và hãng xe này đang gây bão giới sưu tầm khi bán mô hình mẫu xe đua trứ danh 919 Le Mans Hybrid với kích thước thật.

Porsche 919 Le Mans Hybrid là một bản sao chính xác đến từng chi tiết với kích thước 1:1 hiện đang được Porsche Châu Á Thái Bình Dương đấu giá cho tổ chức từ thiện. Với số lượng cực kỳ giới hạn, chỉ có duy nhất 13 mô hình giống vậy trên toàn thế giới. Ngoài dáng vẻ tuyệt đẹp của những chiếc xe đua, các chi tiết ngoại thất cực kỳ chuẩn xác như phiên bản thật thì đáng tiếc, đây cũng chỉ là một chiếc xe mô hình không hơn không kém khi mà ngoài dàn vỏ cực ngầu, xe không có phanh, động cơ, nội thất hay bất cứ thứ gì, và công dụng của nó là để gây ấn tượng trong phòng khách!

Mô hình này cũng hấp dẫn hơn một chút khi được giới thiệu rằng nó mang bộ khung chính hiệu cực kỳ hiếm thấy và hầu như không bao giờ xuất hiện ngoài nhà máy. Thêm vào đó, trên xe có đầy đủ chữ ký của 6 tay đua Porsche từng tham gia Le Mans bao gồm  Timo Bernhard, Brendon Hartley, Mark Webber, Romain Dumas, Neel Jani và Marc Lieb. Người thắng đấu giá được miễn phí vận chuyển và sẽ được khuyến mãi du lịch và nghỉ đêm khách sạn 5 sao tại Singapore.

Những nhà sưu tầm khắp nơi trên thế giới và Việt Nam có thể mua "đồ chơi" này tại đây:

Porsche 919 Le Mans Hybrid Model 1:1

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.