Khám Phá, - 15/07/2020 03:23 PM
Bạn không nghe nhầm đâu, “sang hơn” cả hai cái tên đó, và cả những mẫu siêu sang khác nữa.

Đoạn video quảng cáo Sedona của Kia Ấn Độ đang khiến dậy lên những cuộc tranh cãi nảy lửa trong cộng đồng mạng quốc tế, vì sự khó chịu và ức chế mà nội dung của video mang lại.

kiasedona-cafeautovn-1

Cụ thể, trong video thì Sumeet Malik, một thương gia người Ấn Độ, nói rằng ông muốn tìm một mẫu xe sang cỡ lớn có thể đảm nhiệm chức năng như văn phòng và phòng khách di động. Và câu trả lời của vị thương gia trên, theo Kia, chính là chiếc MPV Sedona.

kiasedona-cafeautovn-2

Nếu chỉ nghe thoáng qua, chúng ta dễ dàng nghĩ rằng ông ấy đang mô tả một chiếc Range Rover SVAutobiography, Rolls-Royce Cullinan, Bentley Bentayga, hay chí ít là những cái tên như Rolls-Royce Phantom, Bentley Flying Spur, Mercedes-Maybach S-Class hoặc Audi A8L.

kiasedona-cafeautovn-3

Nhưng không, tất cả những điều Malik nói là để miêu tả chiếc Kia Sedona... Lời giải thích cho lựa chọn của ông đơn giản chỉ là “chiếc xe sang thì không đủ lớn, và chiếc xe lớn lại không đủ sang, vậy nên Sedona là giải pháp hợp lý nhất”.

kiasedona-cafeautovn-4

Vị doanh nhân còn không ngần ngại cho rằng mẫu MPV đến từ Kia “vượt cả những mẫu xe Đức trên khi nói về sự sang trọng”, “siêu tiện nghi” và …. “động cơ mạnh mẽ khủng khiếp” !!!

kiasedona-cafeautovn-5

Không nằm ngoài dự đoán, ngay sau khi được đăng tải, hàng loạt bình luận đến từ cộng đồng mạng bản địa và quốc tế đã bảy tỏ lời “khen” cho Kia Ấn Độ vì quảng cáo vô cùng “chân thực, chính xác”.

kiasedona-cafeautovn-6

Ở quốc gia Nam Á này, nếu xét trên khía cạnh tiêu chuẩn xe thì chúng thấp hơn các khu vực khác nhiều, với đa số xe bán ra là xe giá rẻ có trang bị nghèo nàn, thì chiếc Sedona có thể coi là “xe sang” so với mặt bằng chung.

kiasedona-cafeautovn-7

Tại Việt Nam, Kia Sedona hiện là MPV cỡ lớn bán chạy nhất thị trường, được phân phối với 3 phiên bản, đi kèm mức giá từ 1.039 tỷ đến 1.379 tỷ VND.

kiasedona-cafeautovn-7

Con số trên nằm giữa hai đối thủ hiện tại của mẫu xe này là Ford Tourneo (990 triệu – 1.069 tỷ) và Peugeot Traveller (1.699 tỷ - 2.249 tỷ), thậm chí mẫu MPV của Ford còn lọt top những chiếc xe bán chậm nhất.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.