Ferrari Roma được Novitec nâng cấp nhẹ ở ngoại thất thay vì được mang vào dòng sản phẩm N-Largo cao cấp hơn, thường là biến tấu toàn bộ ngoại hình xe theo phong cách thân rộng. Ở các gói độ như thế này, Novitec sẽ nâng cấp ngoại hình những chiếc siêu xe với các chi tiết ốp, thay thế bằng sợi carbon, mâm xe mới và hạ gầm xe. Cùng với đó, động cơ và hệ thống ống xả cũng sẽ được nâng cấp lại.
Bắt đầu từ ngoại thất, Ferrari Roma sẽ có được nhiều chi tiết được thay thế hoặc ốp thêm bằng sợi carbon để tạo cho xe vẻ ngoài hầm hố hơn. Nổi bật là bộ lưới tản nhiệt mới, đi kèm là bộ ốp đèn pha và líp cản trước mở rộng. Ở phía đuôi xe, toàn bộ phần khuếch tán cũng được thay mới trong khi phía trên, cánh gió chủ động cũng được thay thế và bổ sung thêm bằng một bộ cánh lướt nhỏ đặt trên nắp cốp. Tất cả các chi tiết này đều được làm bằng sợi carbon.
Ở một số nơi khác như ốp gương, hông xe và ốp đèn, Novitec cũng thêm vào các chi tiết bằng sợi carbon. Tất cả các chi tiết nâng cấp ngoại thất không chỉ giúp Ferrari Roma trở nên bắt mắt hơn mà còn giúp xe đạt được hiệu quả khí động học tốt hơn so với xe nguyên bản.
Về phần mâm xe, Novitec mang đến cho Ferrari Roma lựa chọn mâm Novitec – Vossen NF10, được tiện nguyên khối bằng nhôm. Bộ mâm này có kích thước 9Jx21 ở bánh trước và 12Jx22 ở bánh sau, sử dụng lốp 225/30 ZR12 ở bánh trước và 315/25 ZR22 ở bánh sau. Giống với những bộ mâm khác, khách hàng có thể lựa chọn lên đến 72 màu sắc khác nhau cho bộ mâm này.
Bên trong khoang động cơ, Novitec mang đến ba cấp độ nâng cấp công suất dành cho cỗ máy V8 tăng áp kép, dung tích 3,9 lít của Roma. Ở gói nâng cấp hiệu năng cao nhất, động cơ có khả năng tạo ra công suất tối đa 704 mã lực ở tua máy 7.400 vòng/phút và mô-men xoắn 882 Nm. Nhờ sức mạnh này, xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 3,2 giây, 200 km/h trong 8,9 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.
Hệ thống ống xả thể thao cũng được Novitec thiết kế riêng cho Ferrari Roma nhằm tối ưu luồng khí thải giúp công suất được vận dụng tốt nhất. Toàn bộ hệ thống ống xả mới được làm bằng vật liệu nhẹ hơn giúp giảm khối lượng xe, đồng thời mang đến âm thanh uy lực hơn.
Để đảm bảo khả năng vận hành ổn định, hệ thống treo của xe cũng được nâng cấp lại với lò xo thể thao, hạ thấp chiều cao 35 mm so với tiêu chuẩn. Hệ thống treo mới cũng có khả năng nâng gầm cao thêm 40 mm giúp xe di chuyển tốt hơn ở nội thành, gầm xe sẽ tự động hạ lại vị trí tiêu chuẩn ở tốc độ trên 80 km/h.
Cuối cùng, khách hàng cũng có thể yêu cầu Novitec độ lại toàn bộ khoang lái với màu sắc, vật liệu và kiểu phối theo đúng ý mình.
Ra mắt thị trường đã lâu, số lượng khan hiếm thế nên việc Ferrari Purosangue xuất hiện thông tin trên Cục sở hữu trí tuệ khiến không ít người bất ngờ.
Ferrari vừa tung ra thông tin triệu hồi dòng xe 296 GTB vì nguy cơ rò rỉ nguyên liệu và có thể gây ra cháy nổ. Tổng cộng có 425 chiếc bị ảnh hưởng.
Siêu xe gầm cao Ferrari Purosangue vừa được đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Khả năng cao mẫu xe này sẽ sớm được giới thiệu với khách hàng trong nước.
Với việc là khách hàng của Ferrari khi hiện đang sỡ hữu 2 mẫu siêu xe “ngựa chồm” cùng với việc có độ phủ rộng lớn thế nên không quá ngạc nhiên khi dân chơi phố Núi này có mặt tại trường đua Sepang để tham gia sự kiện của hãng siêu xe này.
Với những kinh nghiệm của mình, tay đua Charles Leclerc đã truy đổi và theo dấu một nhóm tội phạm, đồng thời báo lực lượng công quyền để bắt giữ.