Sức mạnh của Ferrari F8 tăng đáng kể nếu độ cả động cơ từ gói Novitec N-Largo
Cung cấp sức mạnh cho chiếc Ferrari F8 độ Novitec N-Largo là động V8 tăng áp kép 3.9L được nâng cấp cho ra công suất 807 mã lực và mô-men xoắn 903 Nm. Đó là một số con số không hề nhỏ kết hợp với âm thanh ống xả dữ dằn hơn rất nhiều bởi nguyên bản khối động cơ này chỉ có sức mạnh 720 mã lực cùng mô-men xoắn 770 Nm.
Hãng độ Đức tuyên bố Ferrari F8 độ N-Largo sẽ đạt 100km/h từ trạng thái đứng yên chỉ trong 2,6 giây và đạt 200 km/h sau 7,4 giây, tuy nhiên tốc độ tối đa vẫn không đổi. Đó là những con số được cải thiện so với chiếc F8 Tributo nguyên bản có thể đạt vận tốc 100 km/h trong 2,9 giây và 200 km/h trong 7,8 giây cùng tốc độ tối đa 340 km/h.
Ferrari F8 độ Novitec N-Largo: ấn tượng nhờ phong cách táo bạo, hầm hố
Tuy nhiên, việc tăng hiệu suất động cơ chưa làm cho chiếc Ferrari F8 độ N-Largo của Novitec thực sự nổi bật mà là thiết kế bên ngoài theo phong cách “điên rồ” mới là trọng tâm của gói độ này. Những thay đổi bắt đầu ở phần đầu xe, cản trước được thay đổi hoàn toàn nhưng vẫn gồm 4 hốc gió kèm 1 khe thoát gió chính giữa nhưng đường nét thiết kế cứng cáp hơn thay vì mềm mại như nguyên bản.
Ngoài ra, gói độ N-Largo cho Ferrari F8 cũng có cụm đèn pha độc đáo nhỏ hơn một chút so với F8 thông thường, khe thoát gió trên nắp khoang hành lý trước được ốp chất liệu carbon và líp cản trước cùng chất liệu.
Bộ vành sơn đen mới kích thước 21 inch phía trước và 22 inch phía sau dạng đa chấu lõm vào trong giống với bộ vành trên chiếc McLaren 720S độ Novitec N-Largo. Đặc biệt hơn cả là gương chiếu hậu được thay thế hoàn toàn với thiết kế táo bạo được làm hoàn toàn từ sợi carbon.
Gói độ N-Largo cho Ferrari F8 đã bán hết, đại gia Việt chỉ có thể độ gói thường
Phần thân xe được mở rộng sang hai bên, đi kèm với hốc bánh trước là các khe thoát gió nhằm tăng khả năng khí động học. Hàng loạt chi tiết được làm từ chất liệu carbon như cánh chia gió hốc bánh trước, líp hông xe, tay nắm cửa, nắp động cơ, cánh gió liền thân, bộ khuếch tán đuôi xe,...
Novitec vẫn chưa công bố chi tiết đầy đủ hoặc thông tin giá cả về gói độ dành cho Ferrari F8 nhưng đã xác nhận rằng họ chỉ sản xuất 15 bộ trên toàn thế giới và tất cả đều đã được bán.
Mới chỉ có một chiếc Ferrari F8 tại Việt Nam độ Novitec
Tính đến thời điểm hiện tại, đại gia Việt đã đưa về nước tổng cộng 6 chiếc Ferrari F8 cả bản Tributo (mui cứng) và Spider (mui trần). Tuy nhiên trong số đó mới chỉ có duy nhất một chiếc F8 Spider của nữ doanh nhân ngành café độ Novitec.
Trước đó, doanh nhân Vũng Tàu cũng đã nâng cấp cho chiếc McLaren 720S gói độ Novitec N-Largo chỉ giới hạn 15 bộ trên toàn cầu như gói của chiếc Ferrari F8. Chiếc xe hiện thuộc sở hữu của C.E.O Tống Đông Khuê. Ngoài chiếc này, Việt Nam còn một số siêu xe độ Novitec như Ferrari 488, Lamborghini Aventador Roadster,…
Dù được đánh giá là mẫu siêu xe có thiết kế đẹp, song DMC vẫn có gói độ cho mẫu Maserati MC20 cả về diện mạo lẫn hiệu suất động cơ.
Chiếc Ferrari F8 Spider có giá trị lăn bánh không dưới 25 tỷ được bàn giao đến tay Qua Vũ cùng diện mạo có một số điểm mới.
Dù có diện mạo hầm hố, thể thao song bản độ của Mansory cho mẫu Ferrari F8 Spider khó “lọt” mắt thẩm mỹ của dân chơi Việt vì thiết kế rối mắt.
Một đại gia Lâm Đồng mới đây đã gây chú ý khi chi trên 20 tỷ mua chiếc Ferrari F8 Spider độ Novitec độc nhất Việt Nam.
Ống xả mới trên chiếc Ferrari F8 Spider triệu đô có giá lên đến hàng trăm triệu, cho âm thanh đanh thép và mạnh mẽ hơn.