Khám Phá, - 28/04/2022 10:00 AM
Ống xả mới trên chiếc Ferrari F8 Spider triệu đô có giá lên đến hàng trăm triệu, cho âm thanh đanh thép và mạnh mẽ hơn.

Một đơn vị nhập khẩu xe có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh đã chia sẻ hình ảnh chiếc Ferrari F8 Spider màu độc nhất Việt Nam được nâng cấp hệ thống ống xả mới. Tuy nhiên, đây lại là một trong số hai chiếc F8 Spider nhập mới đang được rao bán trên thị trường.

ferrari-f8-spider-do-po-cafeautovn-1

Hệ thống ống xả mới trên chiếc Ferrari F8 Spider này đến từ thương hiệu Ryft Exhaust – dòng ống xả đang được nhiều đại gia Việt ưa chuộng. Đặc biệt, ống xả dành cho siêu ngựa màu trắng độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất giới hạn 188 bộ trên toàn thế giới.

ferrari-f8-spider-do-po-cafeautovn-2

Bên cạnh đó, loại vật liệu chính trên ống xả Ryft dành cho dòng Ferrari F8 là titan – vật liệu có trọng lượng nhẹ và khả năng chịu nhiệt cao hơn so với ống xả thường. Hiện hưa rõ chiếc Ferrari F8 Spider sau khi độ ống xả mới có cải thiện công suất động cơ hay không.

ferrari-f8-spider-do-po-cafeautovn-3

Trước khi nâng cấp ống xả mới cho chiếc Ferrari F8 Spider, chủ nhân đơn vị nhập khẩu siêu xe này cũng đã độ ống xả Ryft trên chiếc Ferrari 488 Spider từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Tương tự chiếc F8, ống xả mới của chiếc 488 Spider màu đỏ cũng thuộc bản giới hạn 18 bộ toàn cầu.

ferrari-f8-spider-do-po-cafeautovn-4 ferrari-f8-spider-do-po-cafeautovn-5

Dù chủ nhân không tiết lộ giá bán của hệ thống ống xả Ryft trên chiếc Ferrari F8 Spider, song những ống xả bản giới hạn của thương hiệu này cho dòng Ferrari đều có giá bán lên đến khoảng 8.000-10.000 USD (tương đương 165-230 triệu VNĐ).

Đây là chiếc Ferrari F8 Spider thứ ba về Việt Nam nhưng lại là chiếc duy nhất nước ta có ngoại thất sơn màu trắng Bianco Avus. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu dạng ngôi sao màu bạc – thiết kế mâm xe quen thuộc trên đa số những chiếc F8 tại Việt Nam, bên trong là cùm phanh màu vàng nổi bật.

ferrari-f8-spider-do-po-cafeautovn-6 ferrari-f8-spider-do-po-cafeautovn-7

Nhờ sử dụng động cơ V8 3.9L tăng áp kép cho công suất cực đại 720 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn, Ferrari F8 Spider có thể tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,9 giây cùng vận tốc tối đa ở mức 340 km/h. Phần mui gồm 2 mảnh của xe có thể đóng/mở chỉ tốn 14 giây bằng nút bấm trong cabin.

ferrari-f8-spider-do-po-cafeautovn-8 ferrari-f8-spider-do-po-cafeautovn-9

Tính đến thời điểm hiện tại, các đơn vị tư nhân đã nhập về tổng cộng 8 chiếc Ferrari F8, bao gồm 4 chiếc bản mui cứng Tributo và 4 chiếc bản mui trần Spider. Giá bán sau thuế của mẫu siêu xe này lên tới khoảng 24 tỷ đồng cho bản Tributo và 26 tỷ đồng với bản Spider.

ferrari-f8-spider-do-po-cafeautovn-10 ferrari-f8-spider-do-po-cafeautovn-11

Ảnh: Liêm Nguyễn, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.