Độ xe, Văn hóa xe, - 05/09/2022 10:20 AM
Dù được đánh giá là mẫu siêu xe có thiết kế đẹp, song DMC vẫn có gói độ cho mẫu Maserati MC20 cả về diện mạo lẫn hiệu suất động cơ.

Maserati MC20 là một trong những siêu xe đẹp nhất được ra mắt những năm gần đây, và chắc chắn không phải là một trong những siêu xe cần thay đổi gì nhiều ở ngoại thất. DMC lại nghĩ khác và mới đây, hãng xe này đã thiết kế một bộ bodykit táo bạo cho siêu xe Ý, mang đến diện mạo hầm hố hơn.

maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-1 maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-9

Phần đầu chiếc MC20 gần như không thay đổi khi bộ chia gió và khung lưới tản nhiệt được DMC thay thế bằng chất liệu carbon. Nắp ca-pô làm mới bằng tấm ốp đơn giản, đi kèm bộ chia gió hai bên vòm bánh trước. Cả hai chi tiết này cũng làm từ sợi carbon.

maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-2

Tiếp tục với phần thân xe, DMC sử dụng bộ ốp sườn liền với líp sườn bằng sợi carbon. Để tăng vẻ thể thao cho chiếc siêu xe Italia, thương hiệu độ xe trứ danh của Đức còn trang bị bộ la-zăng nhôm đa chấu dạng chữ Y sơn đen, kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau.

maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-3 maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-4

Tương tự, phần đuôi chiếc Maserati MC20 cũng không thay đổi quá nhiều, với bộ khuếch tán dùng chất liệu carbon để giảm trọng lượng của xe. Tuy nhiên, cánh gió gắn bên trên giúp tăng lực ép xuống đuôi xe khi vận hành ở tốc độ cao.

maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-5 maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-6

Động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít của MC20 là điểm đáng chú ý trên gói độ của DMC. Nguyên bản, động cơ này cho ra công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn tối đa 730 Nm, nhưng việc trang bị bộ lọc không khí mới, hệ thống xả thể thao và ECU tinh chỉnh mang đến công suất lớn hơn khi đạt mức 715 mã lực, con số gần tương đương với 710 mã lực của Ferrari F8 Tributo dù sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 3,9 lít lớn hơn.

maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-7 maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-8

Tại Việt Nam, Maserati MC20 đã có hai chiếc về nước theo diện nhập khẩu tư nhân. Giá bán đồn đoán của mẫu xe này lên tới trên 20 tỷ đồng, tuy nhiên nhà phân phối chính hãng đưa ra giá niêm yết chỉ từ 16,5 tỷ đồng. Dù vậy nhưng đến nay, MC20 vẫn chưa được ra mắt tại thị trường Việt, trong khi các nước láng giềng như Singapore, Malaysia hay Thái Lan đều đã ra mắt.

maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-10

So với các đối thủ trong phân khúc, Maserati MC20 có giá bán rẻ hơn đáng kể khi chỉ từ 200.000 USD ở thị trường châu Âu hay Mỹ. Với tầm giá này, hiệu suất của xe cũng không hề thấp, đi kèm thiết kế thể thao, khả năng tăng tốc ấn tượng và nội thất thể thao pha chút hiện đại.

maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-11 maserati-mc20-do-dmc-cafeautovn-12

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.