Độ xe, Văn hóa xe, - 13/03/2022 10:00 AM
Gói độ Novitec N-Largo cho Ferrari F8 có số lượng giới hạn, nhưng đại gia Việt đã có thêm lựa chọn mới đến từ Mansory với ngoại hình hầm hố không kém.

Hãng độ Mansory mới đây đã công bố những hình ảnh đầu tiên về gói độ bodykit dành cho mẫu siêu xe Ferrari F8 Spider. So với những gói độ trước đây, phiên bản dành cho chiếc F8 Spider được đánh giá cao hơn nhờ sự hài hòa làm tăng vẻ hầm hố, thể thao cho xe đồng thời không quá rắc rối, đánh mất tính thẩm mỹ của xe.

ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-1

Gói độ này cũng dành cho Ferrari F8 Tributo thay vì chỉ dành riêng trên F8 Spider. Toàn bộ các chi tiết của bản độ này đều được sử dụng chất liệu carbon nhằm tránh việc tăng khối lượng xe, từ đó khiến khả năng tăng tốc của xe bị giảm. Để tạo điểm nhấn hơn, nhà độ đến từ Đức đã bổ sung đường viền màu vàng trên những chi tiết được độ thêm.

ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-2

Phần đầu Ferrari F8 Spider độ Mansory gây chú ý với líp cản trước mở rộng về phía trước và hai bên hông, tích hợp cánh chia gió nhằm hướng luồng không khí sang hai bên thân xe. Hốc gió cản trước cũng được bổ sung bộ ốp có cánh chia gió bên trong. Hốc hút gió trên nắp ca-pô chia làm ba, kết hợp với bộ ốp ở hốc gió trên đèn chiếu sáng.

ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-3 ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-4

ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-5 ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-6

Ốp sườn của xe được nâng cấp làm tăng vẻ thể thao hơn cho xe, với tạo hình đuôi gió bắt mắt. Cặp gương chiếu hậu mới của Mansory dành cho Ferrari F8 sẽ làm mọi chủ nhân chiếc xe hài lòng nhờ đường nét gân guốc, sắc cạnh so với nguyên bản có phần “hiền lành”. Hốc gió bên sườn được tháo bỏ cánh chia gió và thay bằng bộ ốp mới.

ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-7 ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-8

Khách hàng cũng có thể chọn thêm bộ mâm mới đa chấu sơn đen trong gói độ Mansory này, với kích thước 21 inch ở bánh trước và 22 inch ở bánh sau cho Ferrari F8. Tương tự Novitec, hãng độ của Đức cũng cung cấp thêm tay nắm cửa mới làm bằng chất liệu carbon.

ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-9 ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-10

Bộ khuếch tán mới trên Ferrari F8 Spider độ Mansory đồng bộ với đầu và thân xe, mang đến cái nhìn hoàn chỉnh hơn. Bộ khuếch tán này gồm nhiều tầng khác nhau nhằm mục đích hướng luồng gió ra sau thay vì gồm nhiều cánh chia gió như một số gói độ khác. Bên trên là cánh gió carbon liền với cánh gió nguyên bản, đi kèm hai miếng ốp cửa hút gió làm mát động cơ.

ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-11 ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-12

ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-13 ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-14

Khi xuất xưởng, Ferrari F8 Spider được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3.9 lít cho công suất 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Tuy nhiên, Mansory đã nâng cấp hiệu suất động cơ này lên đáng kể, công suất tối đa đạt 880 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên mức 960 Nm. Nhờ đó, chiếc F8 Spider có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây – nhanh hơn 0,3 giây so với nguyên bản.

ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-15 ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-16

Mansory hiện chưa công bố giá bán niêm yết gói độ bodykit dành cho mẫu Ferrari F8 Spider/Tributo. Tuy nhiên, mức giá sẽ không hề rẻ nếu khách hàng muốn nâng cấp toàn bộ xe. Nếu chủ xe có nhu cầu nâng cấp nội thất, hãng độ này cũng sẽ đáp ứng nếu khách hàng chịu chi. Hiện tại, Việt Nam mới chỉ có một chiếc Ferrari F8 được độ Novitec.

ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-17 ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-18

Tại thị trường Việt Nam, đã có tổng cộng 8 chiếc Ferrari F8 cập bến, bao gồm 4 chiếc bản Tributo và 4 chiếc bản Spider, với các màu sơn là đỏ, vàng, xám, trắng và đen. Giá bán của một chiếc Ferrari F8 Spider lên tới khoảng 27 tỷ đồng sau thuế và khoảng 25 tỷ đồng cho bản Tributo. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường là chủ sở hữu chiếc F8 Tributo đầu tiên về nước ta.

ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-19 ferrari-f8-spider-mansory-cafeautovn-20

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.