Khám Phá, - 03/04/2019 03:37 PM
Trong nhiều năm qua, cứ đến ngày 1-4, các thương hiệu xe hơi lại tạo nên một bầu không khí vui nhộn bằng những ý tưởng đầy ’mùi giả tạo’.

 

Ngày Cá tháng Tư năm nay cũng không phải là ngoại lệ khi đã có rất nhiều sản phẩm mang tính giật gân được công bố. Tuy chỉ là những trò đùa nhưng ở khía cạnh nào đó, chúng vẫn mở ra những điều mới mẻ và có thể sẽ trở thành những ý tưởng đáng cân nhắc ở một thời điểm nào đó. Hôm nay, chúng tôi xin điểm lại những màn kịch đáng nhớ nhất được các hãng xe dựng nên trong ngày hôm qua.

1. Honda Passport Pastport

Chiếc Passport này là một cách để Honda hoài niệm về quá khứ, đúng như cái tên ‘Pastport’. Sản phẩm này làm người ta nhớ lại thời kỳ những năm 90, không chỉ ở phong cách thiết kế nội, ngoại thất mà còn ở cả các trang bị. Ở bên trong cabin, bạn có thể tìm thấy hệ thống điều hòa cổ lỗ, máy nghe nhạc cát-xét, đầu đĩa CD, đồng hồ điện tử hay thậm chí là cả ngăn đựng tiền xu.

2. Porsche Taycan thay thế logo truyền thống bằng mã QR

Trong ngày hôm qua, hãng xe thể thao đến từ Đức đã tuyên bố Taycan sẽ ra mắt với bộ logo mới toanh. Trong đó, bộ mã QR sẽ nằm ở trung tâm của tấm khiên quen thuộc. Taycan là một chiếc xe của những sự đột phá nhưng những ý tưởng kiểu như thế này thì đúng là chỉ hợp với ngày 1/4. Được biết, cụm mã QR này sẽ dẫn bạn tới một trang web với nội dung chỉ có hai từ ‘April Fools’.

3. Toyota HiAce PieAce

HiAce PieAce là một chiếc xe van mui trần do chi nhánh Toyota ở Úc phác họa. Mẫu xe ý tưởng này được mô tả là hội tụ đầy đủ chất lượng, sự bền bỉ, độ tin cậy và thực dụng mà người tiêu dùng tại xứ sở chuột túi luôn mong đợi. Một trong những điểm độc đáo nhất của chiếc xe nằm ở hệ thống lò nướng bánh nằm ở phía sau nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống ‘tại trận’.

4. Jeep Sedan

Đây là một trong những tin sốc nhất ngày hôm qua khi mà Jeep – thương hiệu gắn liền với những chiếc xe gầm cao cho ra mắt mẫu sedan đầu tay. Tất nhiên, không thể có chuyện đó bởi đây chỉ là một câu chuyện tào lao do chi nhánh của Jeep tại Trung Đông dựng nên. Nhưng dù sao, ý tưởng này cũng không hề tồi bởi nó đã phần nào giải đáp một thắc mắc đã tồn tại bao lâu nay: Điều gì sẽ xảy ra nếu Jeep phát triển một chiếc xe gầm thấp?

5. Hyundai N Roadster

Trong thời gian qua, Hyundai đã cho thấy một hướng đi mới khi dành sự quan tâm đặc biệt tới những chiếc xe hiệu năng cao. Vì vậy, một mẫu xe thể thao mui trần thuộc dòng Hyundai N không chỉ đơn giản là một trò đùa ngày Cá tháng Tư mà có thể là sự hé mở về một sản phẩm của tương lai. Điều này là có cơ sở bởi bức ảnh dựng về N Roadster đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

6. Toyota Yaris Adventure

Đây là một chiếc xe fake khác của Toyota được công bố vào hôm qua. So với HiAce PieAce, Yaris Adventure cũng tỏ ra không hề thua kém về sự táo bạo. Bởi đây là một mẫu bán tải siêu nhỏ với đầy đủ ‘đồ nghề’. Từ móc kéo phía sau, cản va cỡ lớn ở phía trước cho tới cụm đèn chiếu sáng trên mui xe, Yaris Adventure cho thấy mình mang đầy đủ phẩm chất của một chiếc xe off-road thực thụ. Nhưng đừng quên, đó chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng mà thôi.

7. Xe kéo Lamborghini

Tác phẩm này được thiết kế để song hành với những chiếc Lamborghini. Cụ thể ở đây là làm xe kéo được dắt bởi ‘siêu bò’ Huracan. Tuy chỉ là một khoang thồ hàng nhưng nó vẫn mang đậm phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu siêu xe nước Ý. Đó là kiểu dáng thể thao, góc cạnh và cực kỳ bắt mắt. Dù chỉ là một sự nghịch ngợm nhưng lẽ ra các nhà thiết kế của Lamborghini nên lựa chọn mẫu SUV Urus làm xe kéo thay vì Huracan để đảm bảo sự thuyết phục.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.