Văn hóa xe, - 02/09/2021 02:52 PM
Với tên gọi Jimny Beans mẫu xe địa hình cở nhỏ được biến tấu với quầy pha chế cà phê ở khoang không gian phía sau.

Phiên bản này được xuất hiện tại thị trường Anh Quốc, sau khi Suzuki Jimny được bán trở lại tại nước này sau một thời gian dừng bán vì các tiêu chuẩn khí thải. Tuy nhiên, để đa dạng cũng như tạo chú ý hãng xe đã nâng cấp phiên bản lạ với tên gọi Jimny Beans.

het-sao-chep-y-tuong-tu-g63-suzuki-jimny-co-them-phien-ban-ban-ca-phe

Với sự hỗ trợ từ công ty Coffee Latino, Suzuki đã loại bỏ hàng ghế phía sau để tối ưu không gian cho bộ trang thiết bị pha chế cà phê, và một bình chứa nước sạch 57 lít có hệ thống lọc cạnh bên ghế lái.

het-sao-chep-y-tuong-tu-g63-suzuki-jimny-co-them-phien-ban-ban-ca-phe

Bộ máy pha cà phê có thương hiệu từ Fracino với nguồn năng lượng được cung cấp bằng khí đốt hoặc nguồn điện từ ắc quy cỡ lớn, xe còn có thêm tủ lạnh mini 12V, bình nóng lạnh, và các chất xả có thể được kết nối với hệ thống nước thải công cộng.

het-sao-chep-y-tuong-tu-g63-suzuki-jimny-co-them-phien-ban-ban-ca-phe

Tuy nhiên đây chỉ là xe trưng bày, phục vụ trong các hoạt động truyền thông sự kiện của hãng tại Anh Quốc và không mở bán thương mại phiên bản này.

Tại Việt Nam, hiện mới có 2 mẫu Suzuki Jimny theo diện nhập khẩu tư nhân với mức giá hơn 1.5 tỷ đồng với cấu hình động cơ xăng 1.5L công suất 101 mã lực, 130 Nm và hệ dẫn động 4WD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.