​​​​​​​Dayang, nhà sản xuất xe 2 bánh Trung Quốc vừa trình làng mẫu xe tay ga mang phong cách thể thao VRC 150T ADV có thiết kế lấy cảm hứng từ Honda ADV 150.

Dayang VRC 150T ADV có thiết kế lấy cảm hứng từ Honda ADV 150 nhưng lại có thông số kỹ thuật gần tương đồng với Yamaha Aerox 155. Xe mang phong cách adventure, VRC 150T ADV có thiết kế đậm chất thể thao với rất nhiều góc cạnh.

VRC-Cafeauto-1

Dayang VRC 150T hốc gió phía trước gắn đèn pha, kính chắn gió trong suốt có khả năng nâng lên tùy chỉnh, bệ để chân phẳng và rộng, ghế đơn và gương hình đầu mũi tên. Nó cũng có một ống xả nâng cao gắn bên hông. Chiếc xe tay ga có mỏ kiểu ADV, đèn LED toàn xe sáng tạo, hệ thống lái theo đèn AFS.

VRC-Cafeauto-2

Ở phía sau, đuôi xe có kiểu dáng đẹp mắt, yên xe chia làm 2 tầng cho người lái và hành khách phía sau. Các trang bị khác còn có ống xả đặt cao cùng bánh xe hợp kim 12 inch thiết kế riêng cho cả bánh trước và sau. Mâm xe khá nhỏ so với tổng thể chiếc xe.

VRC-Cafeauto-3

VRC 150T ADV được cung cấp năng lượng từ khối động cơ 149cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 16.22 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14.6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mẫu xe tay ga này đạt tốc độ tối đa 115 km/h.

VRC-Cafeauto-4

Để đảm bảo an toàn cho người lái, Dayang VRC 150T được trang bị hệ thống phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau, cùng với hệ thống chống bó cứng ABS để tránh trượt bánh trên đường khi phanh gấp.

Hệ thống treo trên chiếc xe tay ga được đảm nhận bởi phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc kép ở phía sau. Xe có chiều dài cơ sở 1.359mm và nặng 148kg.

VRC-Cafeauto-5

Giá bán của VRC 150T ADV hiện chưa được Dayang công bố cũng như thông tin về việc xuất khẩu ra nước ngoài.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.