Khám Phá, - 22/03/2014 02:38 PM
Nón bảo hiểm không chỉ đơn giản là vật để bảo vệ đầu. Nó còn là nơi bạn thể hiện cá tính riêng của mình.

Mục đích chính của mũ bảo hiểm là để giảm thiểu mức độ chấn thương và bảo vệ an toàn cho người lái xe nếu chẳng may có tai nạn. Tuy nhiên đó không phải mục đích duy nhất của mũ bảo hiểm. Nó còn là một vật thể hiện cá tính của chủ nhân, đặc biệt là đối với các tay lái phân khối lớn. Hiểu được mong muốn thể hiện bản thân của các tay lái, các nhà sản xuất cũng lần lượt cho ra đời nhiều mẫu nón độc đáo và ấn tượng hơn.

Cùng CafeAuto tìm hiểu danh sách dưới đây để xem các hãng sản xuất nón bảo hiểm có thể nghĩ ra những kiểu nón gì? Biết đâu đây lại là gợi ý để bạn có thể tìm được mẫu nón thích hợp nhất với tính cách của mình.

Nón Predator

Với mức giá cơ bản 754 USD/chiếc, mẫu mũ bảo hiểm thật sự có giá khá chát. Tuy nhiên, đối với các tay lái phong cách và mê bộ phim Predator thì họ sẽ khó lòng bỏ qua chiếc mũ này.

Nón mặt cười

Hiếm ai có thể lướt qua mẫu nón này mà không nhìn chúng 1 giây.

Các kiểu nón fullface thường bao bọc lấy đầu người lái bằng thiết kế truyền thống nhưng tẻ nhạt. Hãng Bandit Helmets đã khéo léo biến tấu phần cằm nón bằng hình mặt cười rất “đểu” nhưng thú vị.

Nón “sáng tạo”

Những mẫu nón của hãng GOOD ứng dụng các hình ảnh 3D, khiến cho người xem dễ nhầm lẫn thân nón với quả dưa, bộ não và cả đầu người.

Nón mặt qu

Những tay lái tốc độ thường được gọi là “hung thần xa lộ”. Vậy tại sao họ không thử biến mình thành một “con quỷ xa lộ” thật sự bằng chiếc nón này.

Nón Batman

Có khá nhiều mẫu nón bảo hiểm lấy ý tưởng từ mặt nạ của siêu anh hùng Batman, từ nón full face đến nón nửa mặt.

Nón đầu s

Đây là mẫu nón được làm thủ công do Devil Tail Designs thiết kế. Vì là sản phẩm thủ công nên hãng có nhiều kiểu đầu sọ rất đa dạng cho bạn lựa chọn, từ kiểu đơn giản đến những “đầu sọ” có tóc, có sừng hay hoa văn. Tuy nhiên, bạn phải chuẩn bị từ 300-600 USD cho mỗi chiếc nón.

Nón Star Wars Stormtrooper

Không chỉ có thiết kế giống khuôn mặt của lính Stormtrooper trong bộ phim Star Wars nổi tiếng, mẫu nón còn được làm bằng sợi carbon, giúp đảm bảo được độ bền và trọng lượng nhẹ cho người sử dụng.

Khoác lên người một bộ đồ da đen và đội chiếc nón này, trông bạn sẽ không khác gì một người lính Stormtrooper.

Nón Daft Punk

Chiếc mũ được làm nhựa urethane và chrome với thiết kế khá độc đáo. Tuy nhiên vẻ ngoài không phải là điểm thú vị duy nhất. Chiếc nón Daft Punk còn có khả năng hiện những thông điệp nhỏ bằng đèn LED trên màn hình trước mặt nón. Chuong trình hiển thị này được tích hợp bằng USB, khá dễ sử dụng.

Nón mặt quỷ phiên bản đặc biệt

Lại là một mẫu nón đặc biệt nữa đến từ hãng Bandit Helmets với hình dáng mặt quỷ màu trắng và kính mắt tối màu.

Nón tiểu thư

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe tay ga, bạn nên tham khảo mẫu nón này. Đây thật sự là một tác phẩm nho nhỏ dễ lấy lòng phái đẹp với thiết kế uốn lượn trên thân nón và hình trái tim ở 2 bên tai.

Nón gai góc

Cũng là loại nón bảo hiểm dành cho nữ giới, nhưng chiếc nón do Deryck Todd thiết kế này lại có phong cách vô cùng khác biệt. Ngoại trừ những viên đá lấp lánh đính trên nón vô cùng nữ tính, chiếc nón này làm cho đấng mày râu phải e dè bởi hàng loạt gai nhọn hoắc được đính xen kẽ trên thân.

Nón Rocketeer

Đây không chỉ là một chiếc nón bảo hiểm, nó còn là một sản phẩm thông minh, thỏa mãn niềm đam mê của những fan Rocketeer. Nó được làm bởi Master Replicas và có giá 2.000 USD/chiếc.

Nón Disco

Tỏa sáng và lấp lánh ở bất cứ nơi nào mà người chủ đi đến, chiếc nón Disco thật sự là một mẫu nón thích hợp cho những nữ xế cá tính và mê âm nhạc. 

Bạn cũng có thể tự tay làm một chiếc nón Disco giống như vầy với một số vật liệu đơn giản như: keo, giấy kim loại. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.