Khám Phá, - 12/04/2015 04:32 PM
Ngày đầu xử phạt phụ huynh, học sinh vì không đội mũ bảo hiểm, các mẹo lái xe dành cho người mới học lái, em bé rơi khỏi ô tô đang chạy, cách cứu người thoát khỏi xe đang cháy, cận cảnh những màn “phá xe” của Fast Furious 7… là những video hấp dẫn nhất tuần này.

Phụ huynh, học sinh bị xử phạt vì không đội mũ bảo hiểm

Sau gần một tuần tập trung tuyên truyền, nhắc nhở, sáng 10/4, CSGT Hà Nội bắt đầu xử phạt các phụ huynh đưa con đến trường và học sinh đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm.

Vietsub: 5 mẹo lái xe dành cho lính mới

(Phần 1)

Những mẹo tưởng chừng như vô cùng đơn giản có thể khiến cho việc điều khiển xe của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Cùng CafeAuto điểm qua 5 mẹo lái xe cực đơn giản dành cho lính mới sau.

(Phần 2)

Kéo phanh tay như thế nào cho đúng, nhận biết đường 1 chiều hay 2 chiều, cách xử lý khi khóa xe bị kẹt... là một số mẹo vô cùng đơn giản và thực tế mà CafeAuto muốn chia sẻ với các bạn trong video này.

Vietsub: Làm thế nào để cứu người thoát khỏi xe đang cháy

Đây là tình huống mà có lẽ bạn không bao giờ muốn gặp phải. Nhưng để đề phòng, hãy đảm bảo là bạn biết mình phải xử lý tình huống này như thế nào.

Em bé rơi khỏi ô tô đang chạy

Cửa bên phải của chiếc hatchback đột nhiên mở toang khi đang vào cua, từ trên xe đứa trẻ ngã xuống đường. May mắn là ôtô phía sau giữ khoảng cách an toàn ở tốc độ vừa phải nên không có gì tồi tệ xảy ra. Đứa trẻ dường như cũng không việc gì sau cú ngã. Lỗi hoàn toàn thuộc về người mẹ khi không khóa cửa xe lẫn cài dây an toàn cho con.

Cận cảnh những màn “phá xe” của Fast Furious 7

Fast & Furious không chỉ nổi tiếng bởi những màn đua xe hồi hộp hay những màn đua xe gay cấn mà còn ở đô “chịu chơi” khi liên tục phá nát những chiếc xe như “đồ chơi”. Đoạn video hậu trường của Fast 7 có thể sẽ còn khiến bạn kinh ngạc hơn nữa khi những màn “phá xe” được thực hiện thật ở trường quay chứ không chỉ là kỹ xảo.

Philippines lại sản xuất xe điện

Sau mẫu xe điện lội nước, Philippines lại tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm hấp dẫn và thân thiện với môi trường hơn. Đặc biệt, hình thức thu phí chạy xe giống như trả cước điện thoại của mẫu xe này dự đoán là sẽ thay đổi cách người dùng mua xe.

Trả phí để lái xe. Đây là phương thức mà những chiếc TalinoEV hoạt động. Bạn sẽ không tốn quá nhiều tiền để mua xe nhưng bạn sẽ sử dụng nó như “một chiếc điện thoại”. Nghĩa là bạn sẽ tốn phí để có thể chạy xe mỗi giờ, giống như cách bạn trả tiền cước điện thoại trả trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.