Khám Phá, - 20/10/2015 02:43 PM
Tài tử của Hollywood – Leonardo DiCaprio đang có một sự nghiệp vang danh với những bộ phim để đời. Sự nghiệp lừng danh và sở hữu không ít tài sản nhưng Leonardo DiCaprio lại không sở hữu những mẫu xe hay siêu sang nhưng những ngôi sao giải trí khác.

Mới đây, trang IMDb vừa công bố 25 bộ phim được yêu thích nhất trong 25 năm qua, nam tài tử người Mỹ đã nằm trong danh sách này với 4 vai diễn tạo dấu ấn khó phai cùng “The Departed”, “Inception”, “Django Unchained” và “The Wolf of Wall Street”. Tên tuổi của Leonardo DiCaprio nhắc đến bởi vẻ nam tính, nét hào hoa cùng sự giàu có thuộc vào sao hạng A của Hollywood. Cùng điểm qua những mẫu xe bình dân nhưng vô cùng gắn bó với Leonardo DiCaprio.

Toyota Prius

Bộ phim “Blood Diamond” (Kim cương máu) và “The Departed” (Điệp vụ Boston) vào năm 2006 đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Leonardo sau một thời gian ít thành công trên phim trường. Một năm sau đó, anh tậu về cho mình Toyota Prius cùng những thành công với môn nghệ thuật thứ bảy.

Tuy chiếc hatchback tầm trung này chỉ có động cơ xăng 4 xy-lanh 1.8 lít nhưng lại sở hữu hệ thống full-hybrid độc đáo cùng mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý 4.7L/100km, khá nổi trội vào thời điểm đó. Prius cũng được trang bị như hệ thống đèn trước/ sau, camera hậu, kiểm soát áp suất lốp, trang bị 7 túi khí tiêu chuẩn....  

Tesla Roadster

Ít ai biết rằng phiên bản động cơ điện với hai cửa tự động, có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 5,7 giây – Tesla Roadster lại nằm trong garage của Leonardo DiCaprio. Mặc dù không phải là dân chơi xe chuyên nghiệp nhưng với mỗi xế hộp của mình, tài tử người Mỹ luôn biết cách thể hiện sự quyến rũ và độc đáo.

Mang thiết kế phong cách thể thao, Tesla Roadster có thể cho công suất tối đa lên đến 248 mã lực ở vòng tua 6000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại đạt 270Nm. Chiếc xe mui trần được Leonardo DiCaprio sử dụng thường xuyên trên những đoạn đường ngắn hoặc đi lại gần nhà.

Fisker Karma hybrid

Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của hãng xe Fisker vào năm 2012, Leonardo DiCaprio chắc chắn đã nhận được không ít tiếng tăm và Karma phiên bản hybrid đương nhiên thuộc về ngôi sao Hollywood này.

Dòng xe nhiên liệu sạch Fisher Karma này được thiết kế phong cách thể thao, với khung xe phủ nhôm tổng hợp và là một trong những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu mạnh mẽ nhất. Sở hữu động cơ tăng áp 2.0L với công suất 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 479Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.