Chiếc Toyota Fortuner trong bài đã được sửa đổi hoàn toàn phần mặt tiền giống hệt như xe bán tải Toyota Hilux. Sự tương đồng lớn đến mức người nhìn sẽ tưởng rằng Toyota đã quyết định sản xuất Hilux bản SUV.

Toyota Fortuner là một chiếc SUV rất được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ mức giá phải chăng và độ bền cao. Mẫu xe này thường xuyên đứng đầu trong bảng xếp hạng doanh số SUV và khó có đối thủ nào cạnh tranh được. Ngoài ra, Toyota Fortuner còn được người dùng độ lại thành các mẫu xe khác nhau như Lexus LX hay Toyota Land Cruiser. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đến với chiếc Toyota Fortuner được độ rất chi tiết và rất giống một chiếc bán tải Toyota Hilux.

Toyota Fortuner độ Toyota Hilux

Sở dĩ Toyota Fortuner có thể dễ dàng biến thành một chiếc Toyota Hilux là vì cả hai đều sử dụng cùng một nền tảng khung gầm IMV. Diện mạo của chiếc Toyota Fortuner trong bài đã được thay đổi hoàn toàn để trông giống hệt như Hilux. Đèn pha LED, lưới tản nhiệt với dải chrome và logo Toyota, viền đèn sương mù thể thao được tích hợp trong tấm ốp trên vòm bánh xe, tất cả đều được sao chép nguyên xi từ Toyota Hilux. Việc sửa đổi đã được thực hiện một cách rất chỉn chu và vô cùng ăn nhập với tổng thể của chiếc SUV. Ở bên dưới, chiếc Toyota Fortuner còn có ốp gầm màu bạc bắt mắt.

Toyota Fortuner độ Toyota Hilux 2

Chiếc Toyota Fortuner lai Hilux còn được phủ lên hai tông màu với decal đen lớn trên toàn bộ nắp ca-pô, cản và chắn bùn với tấm ốp đen dày trên vòm bánh xe. Trên thân xe dán thêm đề-can ‘Sportivo’ dọc theo ngưỡng cửa. Phía sau của chiếc SUV vẫn là hình dạng Toyota Fortuner nhưng có thể một số nhấn nhá như đề-can đen nối hai đèn đuôi làm nổi bật lên chữ Fortuner. Bánh xe thông thường đã được sửa đổi thành la-zăng đen bóng cùng với lốp địa hình cỡ lớn.

Toyota Fortuner độ Toyota Hilux mới

Giá xe Toyota Fortuner và Toyota Hilux 2020 tại Việt Nam

Tại nước ta, Toyota Fortuner vừa có bản nâng cấp vào tháng 9/2020 với mức giá tăng nhẹ. Giá xe Toyota Fortuner 2021 dao động từ 995 đến 1.230 triệu đồng cho 7 phiên bản khác nhau. Trong khi đó, Toyota Hilux là một mẫu xe bán tải cạnh tranh với Ford Ranger, Mazda BT-50, Nissan Navara,v.v. Giá xe Toyota Hilux khởi điểm từ 628 triệu đồng cho bản Toyota Hilux 2.4E 4x2 MT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.