Văn hóa xe, - 03/10/2021 09:00 AM
Mới đây mẫu SUV Toyota Fortuner đời 2020 được độ lại phần ngoại hình giống với chiếc siêu xe Lamborghini Urus. Tuy nhiên thay vì nhận được lời khen thì chủ nhận bị chỉ trích vì làm không giống ai.

Theo đó, một chiếc Fortuner 2020 đã được chủ nhân độ lại ngoại thất với phần đầu xe có các chi tiết như đèn pha, lưới tản nhiệt, hốc giá, mặt ca lăng giống như siêu SUV Urus. Tuy nhiên gu thẩm mỹ của chủ xe khác lạ nên có phần hơi quái dị.

toyota-fortuner-bien-hinh-cuc-di-voi-ngoai-hinh-lamborghini-urus-dan-mang-nem-da-du-doi

Đuôi xe cũng mang dáng dấp của Urus khi có bộ khuếch tán gió trải dài, ốp pô hình kim cương, cánh gió cỡ lớn, mang cá hai bên. Nhưng tổng thể có phần lạc tông, mất đối xứng.

toyota-fortuner-bien-hinh-cuc-di-voi-ngoai-hinh-lamborghini-urus-dan-mang-nem-da-du-doi

Việc nâng cấp những mẫu xe phổ thông thành siêu xe không phải chuyện hiếm. Nhưng nâng cấp như chủ xe Fortuner thật sự là một bản độ có phần quái dị.

Tại Việt Nam, Lamborghini Urus có số lượng không nhiều bằng các mẫu SUV hạng sang khác như Bentley Bentayga hay Rolls-Royce Cullinan. Hiện có khoảng 10 chiếc Urus đang lăn bánh tại Việt Nam, giá khởi điểm chính hãng của mẫu xe này là 22 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.