Văn hóa xe, - 30/08/2024 03:43 PM
Trên trang xã hội của MG Việt Nam vừa đăng tải một đoạn video giới thiệu dòng xe mới nhưng nhanh chóng bị nhiều người nhận ra phần bản đồ bị thiếu một tỉnh ở biên giới Việt Nam.

Trên fanpage chính thức của MG Việt Nam với số lượt theo dõi hơn 60.000 người vừa đăng tải một đoạn video dài 39 giây giới thiệu về mẫu xe mới. Tuy nhiên sẽ không gì gây chú ý tại giây thứ 16 xuất hiện đoạn bản đồ Việt Nam thể hiện đầy đủ các quần đảo, vùng biển nhưng lại thiếu tỉnh Hà Giang.

nghi-van-doan-quang-cao-cua-hang-xe-tai-viet-nam-thieu-mot-tinh-bien-gioi

Thông tin này nhanh chóng tạo được sự chú ý của cộng đồng mạng, bởi đây là vấn đề có phần nhạy cảm. Nhanh chóng ngay sau đó, đoạn video này đã được gỡ xuống nhưng khá nhiều người đã chụp lại được hình ảnh này.

nghi-van-doan-quang-cao-cua-hang-xe-tai-viet-nam-thieu-mot-tinh-bien-gioi

Vấn đề này nhanh chóng được các thành viên từ những hội nhóm khác mang ra phân tích chia sẻ. Trong đó một bình luận cho rằng đây là project template có thu phí của một trang web chuyên cung cấp các tài nguyên đồ họa từ nước ngoài. Vì vậy có thể người thực hiện sản xuất video trên đã không kiểm tra kỹ.

nghi-van-doan-quang-cao-cua-hang-xe-tai-viet-nam-thieu-mot-tinh-bien-gioi

Hà Giang là tỉnh cực bắc của Việt Nam, phía đông giáp Cao Bằng, phía tây giáp Yên Bái và Lào Cai, phía nam giáp tỉnh Tuyên Quang và phía bắc giáp Trung Quốc, trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hà Giang, cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 320 km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.