Khám Phá, - 25/11/2019 02:04 AM
Chiếc Lamborghini Aventador mua chính hãng tại Việt Nam vừa xuất hiện trên con phố được mệnh danh là “Thánh địa siêu xe” cùng với nhiều siêu phẩm khác.

Chiếc xe được nhập chính hãng và đưa về Việt Nam từ năm 2014. Hiện nay, chủ nhân mới của xe đang sinh sống tại Hà Nội. Chỉ trong vòng 5 năm, “siêu bò Ý” này đã qua tay nhiều đại gia của TP.HCM trước khi vào tay vị chủ nhân đất Hà thành.

aventador-cafeautovn-1

Xe có màu sơn nguyên bản là màu trắng. Tuy nhiên, chủ xe đã “lột xác” với phong cách khá lạ mắt gồm 3 gam màu chính là trắng - đen - vàng và đều có bề mặt mờ.

aventador-cafeautovn-2

Các chi tiết mang 2 tông màu đen và vàng được kết hợp với nhau một cách khá ăn ý, giúp chiếc xe trở nên bắt mắt hơn. Nắp ca-pô màu đen với 2 mảng màu vàng tạo điểm nhấn hơn cho xe. Cản trước và hốc hút gió được trang trí bằng viền màu vàng trên nền đen của nhựa và carbon.

aventador-cafeautovn-3

Hai bên hông xe cũng gây ấn tượng không kém với những chi tiết màu vàng – đen cùng dòng chữ “AVENTADOR”. Bộ mâm độ 5 chấu hình chữ Y sơn đen kích thước 20 inch phía trước và 21 inch ở phía sau được tô điểm nhờ cùm phanh màu đỏ phía trong.

aventador-cafeautovn-4

Toàn bộ thân xe được trang trí bằng những chi tiết nhọn, góc cạnh mang lại cho chiếc Aventador LP700-4 này sự mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn. Siêu bò này vẫn được chủ nhân giữ nguyên cánh gió nguyên bản điều khiển điện.

aventador-cafeautovn-5

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của siêu xe này không nằm ở phong cách ngoại thất mà là hệ thống xả mới kiểu Race System đến từ thương hiệu Novitec.

aventador-cafeautovn-6

Đây chính là chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ thống ống xả này, tạo âm thanh động cơ khiến bất kì ai đi xung quanh cũng phải ngước nhìn.

aventador-cafeautovn-7

Nhờ phong cách lạ mắt cùng âm thanh ấn tượng đến khó quên khiến chiếc xe trở thành tâm điểm mỗi lần xuống phố. Tuy nhiên, xe ít khi xuất hiện tại Hà Nội.

aventador-cafeautovn-8

Nhờ động cơ V12 6.5 lít đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép cho ra công suất 700 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 690 Nm, Lamborghini Aventador Coupe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 2,9 giây, tốc độ tối đa 349 km/h.

 

Ảnh: T.P.T

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.