Bandit 600S bản gốc thường không được dân chơi xe yêu thích bởi có nhiều lý do khác nhau nhưng lại được một người yêu dòng xe thể thao ưa chuộng vì có thể nhìn ra được vẻ đẹp của dàn khung xe và giá trị tiềm năng đến từ bộ động cơ 4 xy lanh.
Người chủ nhân mới của chiếc Bandit 600S đã tiến hành “độ” lại theo phong cách Cafe racer chỉ bằng cách giữ đúng 2/3 nguyên bản dàn khung cùng phần động cơ và bình xăng, sau đó tiến hành lắp ráp bộ khung phụ từ mẫu Ducati Monster, bộ gắp đơn của chiếc Honda NT650 Hawk.
Bên cạnh đó, để khiến chiếc xe trông “dữ dằn” hơn, Bandit 600S còn được trang bị phuộc monoshock của Triumph Speed Triple và thay lò xo bằng loại từ hãng Hyperco, đi cùng cặp phuộc trước USD được lấy từ Suzuki GSX-R1000 kèm theo lốp xe của Triumph Speed Triple.
Mẫu 2 bánh độ của Suzuki còn có trọng lượng gọn nhẹ hơn chính là nhờ được gắn mới bảng đồng hồ điện tử dành cho xe đạp của Vapor, tay lái clip-on với gương gập gù.
Hệ thống phức tạp bên dưới yên xe của Bandit 600S đã được điều chỉnh phù hợp và cân xứng với ngoại thất như cặp lọc gió K&N mới, gắn trực tiếp vào bộ chế hòa khí Keihin được chế lại; ắc quy và các hệ thống điện, được đấu vào một bó dây gọn gàng; sử dụng lon pô Supertrapp để có được tiếng nổ ấn tượng hơn… Cùng với hệ thống treo và tư thế ngồi mới, chiếc xe đã đem lại cảm giác thể thao hơn rất nhiều.
Riêng phần vỏ ngoài của máy được phủ sơn đen bóng, hoà quyện cùng lớp sơn màu xám Nardo lấy từ bảng màu của Audi làm tăng thêm nét phong trần của chiếc xe mang phong cách hoài cổ này.
David Anderson là nhà chế tạo mô tô tùy chỉnh xuất sắc mà có thể chúng ta chưa từng nghe đến. Anh ấy không có bất cứ sự hiện diện trực tuyến nào và hai chiếc xe duy nhất của anh được chế tạo cách nhau 12 năm. Tuy nhiên, tác phẩm mới nhất của anh cũng lại cực kỳ tuyệt vời. Dựa trên KAWASAKI Z1000 nhưng được trang bị động cơ Suzuki Bandit 1200 đã được nâng cấp, đó là một kỷ niệm huy hoàng của những năm 80.
Nhằm thu hẹp khoảng cách với các ‘ông lớn’ như Honda và Yamaha, vừa qua hãng xe Suzuki đã chính thức ra mắt mẫu côn tay thể thao GSX-150 Bandit, với mức giá khá cạnh tranh từ 69 triệu đồng.
Xe côn tay mới Suzuki GSX150 Bandit vừa chính thức chốt giá bán chính hãng là 39,8 triệu đồng tại thị trường Indonesia, rẻ hơn đối thủ Yamaha Exciter 150 ở Việt Nam gần 8 triệu đồng.
Vừa qua, mẫu xe côn tay Suzuki GSX-150 Bandit chính thức được giới thiệu tại thị trường Indonesia. So với người anh em GSX-S150, mẫu xe có nhiều điểm tương đồng trong thiết kế, công nghệ và sức mạnh động cơ.
Tin cho hay Suzuki Indonesia dự kiến sẽ ra mắt chiếc nakedbike thể thao với động cơ 150 cc với tên gọi Bandit 150.