Khám Phá, - 16/02/2016 12:07 AM
Suzuki Bandit 600S là mẫu naked bike tốc độ và mạnh mẽ, nay được một người yêu thích dòng xe cổ điển biến thành chiếc xe mang phong cách Cafe racer đầy kiêu hãnh và cá tính.

Bandit 600S bản gốc thường không được dân chơi xe yêu thích bởi có nhiều lý do khác nhau nhưng lại được một người yêu dòng xe thể thao ưa chuộng vì có thể nhìn ra được vẻ đẹp của dàn khung xe và giá trị tiềm năng đến từ bộ động cơ 4 xy lanh.

 

Người chủ nhân mới của chiếc Bandit 600S đã tiến hành “độ” lại theo phong cách Cafe racer chỉ bằng cách giữ đúng 2/3 nguyên bản dàn khung cùng phần động cơ và bình xăng, sau đó tiến hành lắp ráp bộ khung phụ từ mẫu Ducati Monster, bộ gắp đơn của chiếc Honda NT650 Hawk.

 

Bên cạnh đó, để khiến chiếc xe trông “dữ dằn” hơn, Bandit 600S còn được trang bị phuộc monoshock của Triumph Speed Triple và thay lò xo bằng loại từ hãng Hyperco, đi cùng cặp phuộc trước USD được lấy từ Suzuki GSX-R1000 kèm theo lốp xe của Triumph Speed Triple.

Mẫu 2 bánh độ của Suzuki còn có trọng lượng gọn nhẹ hơn chính là nhờ được gắn mới bảng đồng hồ điện tử dành cho xe đạp của Vapor, tay lái clip-on với gương gập gù.

  

Hệ thống phức tạp bên dưới yên xe của Bandit 600S đã được điều chỉnh phù hợp và cân xứng với ngoại thất như cặp lọc gió K&N mới, gắn trực tiếp vào bộ chế hòa khí Keihin được chế lại; ắc quy và các hệ thống điện, được đấu vào một bó dây gọn gàng; sử dụng lon pô Supertrapp để có được tiếng nổ ấn tượng hơn… Cùng với hệ thống treo và tư thế ngồi mới, chiếc xe đã đem lại cảm giác thể thao hơn rất nhiều.

Riêng phần vỏ ngoài của máy được phủ sơn đen bóng, hoà quyện cùng lớp sơn màu xám Nardo lấy từ bảng màu của Audi làm tăng thêm nét phong trần của chiếc xe mang phong cách hoài cổ này.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.