Văn hóa xe, - 06/10/2022 09:30 AM
Zlatan Ibrahimovic vừa mua cùng lúc 2 siêu xe với số lượng sản xuất hạn chế chỉ để tự thưởng cho sinh nhật lần thứ 41 của mình.

Thay vì mỗi lần sinh nhật tự thưởng cho mình một chiếc xe, tuy nhiên trong năm 2022 cầu thủ Zlatan Ibrahimovic đã phá lệ khi mua cùng lúc 2 chiếc siêu xe chỉ để mừng tuổi 41 của mình. Đáng chú ý 2 chiếc siêu xe này đều mang chung một thương hiệu gồm Ferrari 812 Competizione Aperta chỉ có giới 599 chiếc và siêu phẩm Ferrari Daytona SP3 có mức giá khoảng 2.3 triệu đô la.

mot-cau-thu-noi-tieng-sam-mot-lan-2-sieu-xe-ferrari-chi-de-tu-thuong-sinh-nhat

Trong nhiều năm trở lại đây, Zlatan Ibrahimovic thường tự sắm cho mình một chiếc ô tô đắt tiền mới trong ngày sinh nhật của mình với những thương hiệu đình đám trên thế giới. Và mới đây trong sinh nhật lần thứ 41 của mình cầu thủ này đã chia sẻ hình ảnh hai siêu phẩm vừa được mua, trước đó trong sinh nhật lần 40, anh đã tự thưởng cho mình mẫu xe mui trần Ferrari SF90 Spider.

mot-cau-thu-noi-tieng-sam-mot-lan-2-sieu-xe-ferrari-chi-de-tu-thuong-sinh-nhat

Trước việc tự thưởng cho bản thân hai chiếc siêu xe hàng hiếm đã khiến không ít cư dân mạng trầm trồ trước độ chịu chi và chịu chơi của chàng cầu thủ này, bởi việc đặt mua một lúc 2 mẫu siêu xe hàng hiếm không phải là dễ dàng bởi những quy định khắt khe của hãng xe nước Ý.

Điều này cũng dễ hiểu bởi Zlatan Ibrahimovic không chỉ sở hữu Ferrari SF90 Spider mà anh còn có một loạt siêu xe của thương hiệu ngựa chồm kể cả những siêu phẩm hàng hiếm như Enzo, LaFerrari và Monza SP2.

Đặc biệt hơn, 2 chiếc Ferrari mà Ibrahimovic vừa tậu đều thuộc diện khó sở hữu như Ferrari 812 Competizione Aperta chỉ được sản xuất 599 chiếc xe dù đây chỉ thuộc phân khúc supercar, còn với  Ferrari Daytona SP3 là một mẫu hypercar được bán với mức giá không hề dễ chịu lên tới 2.3 triệu đô la.

mot-cau-thu-noi-tieng-sam-mot-lan-2-sieu-xe-ferrari-chi-de-tu-thuong-sinh-nhat

Ngoài các dòng siêu xe Ferrari thì Zlatan Ibrahimovic còn một loạt siêu xe khác như Porsche 918 Spyder, Lamborghini Gallardo, Porsche 911 GT2 RS cùng một loạt siêu xe thông dụng như Audi S8, Maserati GranTurismo và cả Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.