Văn hóa xe, - 26/05/2022 06:49 AM
Mới đây hai cầu thủ Việt Nam có tiếng trong giới vừa đồng loạt tậu về cho mình mẫu xe sang Mercedes-Benz GLC khiến không ít người ghen tỵ.

Sau khi giành huy chương vàng môn bóng đá Sea Games 31, tiền vệ Hoàng Đức đã nhận bàn giao chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 có giá niêm yết từ 2.56  tỷ đồng chưa tính các chi phí lăn bánh. Chiếc xe của tiền vệ trung tâm đội bóng Viettel có màu xanh Cavansite với gói trang trí AMG Line gồm những chi tiết nổi bật như lưới tản nhiệt sao rơi, mâm AMG 5 chấu kép 19 inch, đèn pha LED Multibeam.

tang-gia-vai-chuc-trieu-dong-nhung-chiec-xe-nay-lai-duoc-them-2-cau-thu-viet-nam-lua-chon

Mercedes-Benz GLC 300 của cầu thủ Hoàng Đức được trang bị động cơ I4, dung tích 2.0 lít, sản sinh ra công suất 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 370 Nm. Trang bị hộp số là loại tự động 9 cấp 9G-Tronic, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh 4Matic. Theo thông số nhà sản xuất, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 6.2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Tiếp đó nữa là cầu thủ Hồ Tấn Tài cũng vừa mới tậu dòng xe này với phiên bản GLC 200 4 Matic có mức giá 2.1 tỷ đồng với ngoại thất màu đen và nội thất tối màu. Theo các thông tin thì chiếc xe này được mua vào dịp vừa tròn 1 tháng sau khi cầu thủ Tấn Tài và bà xã cùng tổ chức đám cưới, đây cũng là món quà mà chàng hậu vệ câu lạc bộ bóng đá tỉnh Bình Định dành tặng cho vị vợ và con trai của mình.

tang-gia-vai-chuc-trieu-dong-nhung-chiec-xe-nay-lai-duoc-them-2-cau-thu-viet-nam-lua-chon

Không chỉ vậy mà Mercedes-Benz GLC 200 4 Matic còn là chiếc xe đầu đời của bản thân mình. Cầu thủ này còn chia sẻ thêm sẽ có kế hoạch độ lại ngoại thất của chiếc GLC 200 4 Matic này lên body của dòng hiệu năng cao Mercedes-Benz GLC 63. Mercedes-Benz GLC 200 4 Matic có thông số động cơ giống như GLC 300 của cầu thủ Hoàng Đức nhưng có hiệu suất thấp hơn chỉ 197 mã lực và 320Nm, và trang bị có phần ít hơn vì đây là phiên bản giữa chưa phải cao nhất của dòng xe GLC.

Tại Việt Nam, hầu hết các cầu thủ nổi tiếng đều lựa chọn những dòng xe Mercedes-Benz làm phương tiện nhiều nhất là C-Class và GLC như Tiền đạo Quang Hải, Tiến Linh, Hậu vệ Văn Hậu, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh,….

Hiện Mercedes-Benz GLC có 3 phiên bản với 3 mức giá lần lượt 1.859, 2.129 và 2.569 tỷ đồng nhờ lợi thế lắp ráp trong nước nên mẫu SUV này có doanh số tốt hơn các đối thủ trong phân khúc như BMW X3 hay Audi Q5 hay Volvo XC60.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.