Xe điện, - 20/07/2022 11:58 AM
Mới đây, thông qua các ký kết thì BMW chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho câu lạc bộ bóng đá Real Madrid.

Cụ thể cả Real Madrid và BMW Tây Ban Nha đã ký một thỏa thuận hợp tác, được chủ trì bởi chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid, ông Florentino Pérez và giám đốc điều hành BMW Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, ông Manuel Terroba. Đáng chú ý, trong lần tài trợ này thì Read Madrid sẽ sử dụng các xe điện của BMW.

cac-cau-thu-real-madrid-sap-duoc-doi-sang-cac-dong-xe-dien-moi-cua-bmw

Nhờ đó các đội bóng đá, bóng rổ nam và nữ, cùng với ban huấn luyện của Real Madrid sẽ được BMW cung cấp các mẫu xe bằng điện để làm phương tiên di chuyển. Các cầu thủ có độ nổi tiếng cao như Karim Benzema, Toni Kroos, Eden Hazard hay David Alaba sẽ có thể chọn các mẫu xe mới như iX, i4, iX3, i7 hoặc iX1.

Sự thỏa thuận giữa giám đốc điều hành BMW Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, Manuel Terroba và chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Pérez sẽ thành lập một trung tâm hợp tác, đóng vai trò là nơi mang đến những ý tưởng liên quan tới môi trường và xã hội. Trước đó 1 năm, BMW Italy cũng đã ký thỏa thuận với AC Milan để trở thành đối tác ôtô lâu dài.

cac-cau-thu-real-madrid-sap-duoc-doi-sang-cac-dong-xe-dien-moi-cua-bmw

Tuy nhiên, tại chính quê hương của BMW, hãng đã đàm phán với FC Bayern Munich để trở thành nhà tài trợ chính từ năm 2025 nhưng lại không thành công và đội bóng trên tiếp tục gia hạn hợp đồng với Audi đến năm 2029.

Việc BMW bắt tay với Real Madrid cũng chính thức chấm dứt sự hợp tác giữa câu lạc bộ với Audi sau 20 năm gắn bó. Từ mùa giải năm nay các logo, hình ảnh của hãng BMW sẽ xuất hiện đồng hành cùng đội bóng xứ Hoàng gia Madrid.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.