Văn hóa xe, - 26/11/2022 08:00 PM
Sau trận thắng đội tuyển Argentina tại WC 2022, rất nhiều thông tin lan truyền rằng mỗi cầu thủ Ả Rập Xê Út sẽ được thưởng xe Rolls-Royce. Tuy nhiên các thông tin trên vẫn chưa có sự xác thực chính xác.

Tại trận đấu vòng bảng giữa đội tuyển Ả Rập Xê Út và Argentina vào ngày 2022, đội châu Á đã có trận đấu lịch sử tại FIFA World Cup khi chiến thắng đội tuyển đến từ Nam Mỹ. Ngay sau chiến thắng kỳ diệu này, Quốc vương Salman đã cho phép cả nước nghỉ một ngày để ăn mừng.

cau-thu-a-rap-xe-ut-duoc-thuong-xe-rolls-royce-van-chua-co-tin-xac-thuc

Ngay sau đó, một tin đồn chưa rõ cơ sở cho rằng Thái tử Mohammed bin Salman tặng cho mỗi cầu thủ 1 chiếc Rolls-Royce Phantom. Thông tin này bắt nguồn tại kỳ World Cup 1994, đội tuyển Ả Rập Xê Út đã tiến vào vòng đấu loại và người ghi bàn thắng lúc bây giờ là tiền đạo Saeed Al-Owairan đã được nhà vua tặng một chiếc Rolls-Royce.

Các thông tin này nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên vẫn chưa được xác nhận chính thức từ Chính phủ, Quốc vương hay Thái tử Ả Rập Xê Út về phần thưởng trên. Nếu đúng sự thật thì tổng giá trị giải thưởng có thể lên tới 13 triệu đô la.

cau-thu-a-rap-xe-ut-duoc-thuong-xe-rolls-royce-van-chua-co-tin-xac-thuc

Trên các trang mạng xã hội, thông tin này ngày một chia sẻ ngày càng nhiều. Thậm chí một số tài khoản của những người có tầm ảnh hưởng trên các nền tảng cũng đã đề cập tới vấn đề này, tuy nhiên vẫn chưa có ai xác thực được nguồn thông tin trên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.