Khám Phá, - 30/01/2018 12:30 AM
Trong giải đấu U23 AFC tổ chức ở Trung Quốc, đội tuyển Uzbekistan đã đăng quang ngôi vị vô địch. Ngay khi các cầu thủ lên máy bay về nước, tổng thống nước này đã tuyên bố tặng mỗi cầu thủ một chiếc Chevrolet Malibu phiên bản LTZ trị giá khoảng 50.000 USD.

moi-cau-thu-u23-uzbekistan-duoc-tang-mot-chiec-chevrolet-malibu-tri-gia-1-25-ty-dong

Đội tuyển U23 Uzbekistan hạ cánh xuống sân bay thủ đô Tashkent vào lúc gần nửa đêm ngày 28/01/2018 với nghi thức chào đón khá đơn giản, dự kiến lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày hôm nay tại một khách sạn sang trọng. Đặc biệt, tổng thống Shavkat Mirziyoyev quyết định tặng thưởng cho mỗi cầu thủ một chiếc Chevrolet Malibu phiên bản LTZ trị giá hơn 54.967 USD (khoảng 1,25 tỷ đồng).

moi-cau-thu-u23-uzbekistan-duoc-tang-mot-chiec-chevrolet-malibu-tri-gia-1-25-ty-dong moi-cau-thu-u23-uzbekistan-duoc-tang-mot-chiec-chevrolet-malibu-tri-gia-1-25-ty-dong

Mẫu sedan cỡ D dành tặng cho các cầu thủ thuộc thế thứ 9 của Chevrolet Malibu, dòng xe sở hữu các ưu điểm như chiều dài cơ sở tăng thêm 101mm và nhẹ hơn 136kg so với thế hệ trước., khoang nội thất cũng rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, chiếc Malibu mới bán tại Uzbekistan được trang bị phiên bản duy nhất LTZ 2.5L cung cấp sức mạnh 186 mã lực ở tốc độ vòng tua máy 5300 vòng/phút và mô-men xoắn 249 Nm ở vòng tua  4400vòng/phút, đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

moi-cau-thu-u23-uzbekistan-duoc-tang-mot-chiec-chevrolet-malibu-tri-gia-1-25-ty-dong

Ảnh: Kênh 14

Những tính năng khác được trang bị trên xe như Teen Driver, giúp các bậc phụ huynh có thể theo dõi thông tin về quá trình lái xe của con mình, bao gồm tốc độ tối đa, các cảnh báo và những chỉ số khác. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí đa phương tiện Chevrolet MyLink tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry, Honda Accord hay Nissan Teana.

moi-cau-thu-u23-uzbekistan-duoc-tang-mot-chiec-chevrolet-malibu-tri-gia-1-25-ty-dong

Ảnh: Vnexpress

Trang Nuz.uz của Uzbekistan cũng bày tỏ ngạc nhiên khi có hàng nghìn người hâm mộ đón U23 của Việt Nam tại sân bay và trong quá trình vào trung tâm thủ đô Hà Nội. Chiếc xe buýt hai tầng chở theo các cầu thủ rời sân bay Nội Bài hướng về phía trung tâm Thành phố. Hàng nghìn người hâm mộ vẫn liên tục dõi theo hò reo, hô vang tên các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.