Khám Phá, - 04/02/2014 10:49 PM
Sau 1 tháng nằm trong tình trạng hôn mê do tai nạn trượt tuyết tại dãy núi Alps vào chủ nhật ngày 29/12, các bác sĩ vừa thông báo rằng Michael Schumacher thoát khỏi cơn hôn mê sâu và đang dần hồi phục.

Thông tin này do tạp chí Pháp L’Equipe cung cấp. Tạp chí này cho biết, các thử nghiệm trên Michael Schumacher cho thấy anh có thể nháy mắt và phản hồi trước những lệnh cơ bản của bác sĩ Emmanuel Gay.

Đáng tiếc là ngoài những thông tin mà tạp chí L’Equipe đăng tải, giới truyền thông vẫn chưa nhận được thông cáo chính thức nào từ quản lý của nhà vô địch giải Công thức 1. Người quản lý Sabine Kehm chỉ xác nhận là các bác sĩ đang từ từ khôi phục ý thức của siêu sao đua xe người Đức. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ, việc Michael Schumacher đang hồi phục là điều vô cùng đáng mừng, xét theo mức độ nghiêm trọng của tai nạn mà tay đua này gặp phải.

Được biết, khi đang trượt tuyết tại khu resort Meribel ở dãy núi Alps (Pháp) cùng những người bạn và đứa con trai 14 tuổi thì Michael Schumacher đã mất đà và va đầu vào một tảng đá, gây nên chấn thương nghiêm trọng. Tuy đã đội mũ bảo hiểm lúc trượt tuyết nhưng tai nạn quá nguy hiểm đã khiến cho chiếc mũ này vỡ thành 3 mảnh và ảnh hưởng đến đầu của tay đua 44 tuổi. Sau khi xảy ra tai nạn đội cứu hộ đã dùng trực thăng để đưa Michael Schumacher đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán sơ bộ rằng Schumacher đã “chấn thương sọ não nghiêm trọng”, “xuất huyết não” và “vẫn đang trong tình trạng nguy kịch”. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.