Đường Đua, - 28/07/2014 08:04 PM
Sau tai nạn trượt tuyết vào cuối năm ngoái khiến Michael Schumacher hôn mê hơn 6 tháng, vợ của tay đua huyền thoại từng 7 lần vô địch F1 này đã phải bán chiếc máy bay phản lực cá nhân để điều trị cho anh.

Chiếc máy bay cá nhân nói trên là loại Dassault Falcon 2000LX có lớp sơn bạc với điểm nhấn là các dãy sơn màu xanh đậm và các ký hiệu riêng của Schumacher trên đuôi máy bay. Đây là phi cơ được thiết kế với khoang nội thất sang trọng dành cho 8 người và có khả năng đạt tốc độ tối đa tới 920 km/h.

Chiếc Dassault Falcon 2000LX của Michael Schumacher

Trước khi gặp tai nạn, Michael Schumacher vẫn thường xuyên sử dụng chiếc máy bay này để di chuyển khắp nơi trên thế giới khi tham gia các vòng đua F1. Trung bình anh đã bay khoảng 300 đến 400 giờ mỗi năm. Tuy nhiên, sau tai nạn trượt tuyết vào cuối năm ngoái khiến Michael Schumacher hôn mê hơn 6 tháng. Chi phí để chạy chữa cho anh là không hế nhỏ. Chính vì vậy, vợ của tay đua huyền thoại trong làng F1 này đã phải bán chiếc máy bay phản lực cá nhân để điều trị cho anh.

Theo tiết lộ, 27 triệu USD, tương đương khoảng 570 tỷ đồng là mức giá của chiếc máy bay này được bán lại. Trước đó, anh từng phải bán đi nhiều siêu xe hàng hiếm như Ferrari Enzo và Ferrari FXX với giá từ 2 đến 4 triệu đô để chi trả tiền viện phí cho mình.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.