Ô tô mới 2021, - 28/08/2021 11:00 AM
Hãng xe sang nước Đức ra mắt mẫu minivan tích hợp bếp ăn và giường với mục đích phục vụ cho các cuộc đi chơi dã ngoại.

Mẫu Minivan Mercedes Citan 2022 ra đời minh chứng rằng không nhất thiết phải sắm mẫu xe cồng kềnh như V-Class hay Sprinter để có được các trang thiết bị đầy đủ cho những chuyến đi dã ngoại, cắm trại ngoài trời.

Citan tích hợp một bộ tủ bếp với nhiều ngăn, hộc chứa đầy đủ ly, chén, đĩa, dao, nĩa, thậm chí cả bồn rửa, tủ lạnh 31 lít, bình chứa nước 13 lít và bếp nấu nhỏ gọn cùng với một chiếc giường để dành nghỉ ngơi. Toàn bộ module nhà bếp nặng khoảng 60kg và tháo lắp dễ dàng trong vòng vài phút.

Thiết kế được dựa trên những đóng góp từ chuyên gia cắm trại để tính toán những món đồ cần thiết nhất cho những buổi dã ngoại.

Bộ module nhà bếp này có thể sẽ được cung cấp thêm các tiện ích và màu sắc khác tùy vào sở thích của khách hàng.

Ngoài ra một chiếc giường có kích thước rộng 115cm và dài 189cm với nệm và gối chất lượng cao đủ chỗ cho 2 người lớn nghỉ ngơi. Khi không sử dụng chiếc giường này, nó được gấp gọn và nằm phía trên hệ thống bếp, do đó hàng ghế phía sau được kéo ra và sử dụng để tiếp tục di chuyển bình thường.

Mercedes cũng đang hoàn thiện một phiên bản cao cấp của Citan và sẽ ra mắt tên gọi T-Class. Một phiên bản Citan chạy điện hoàn toàn cũng sẽ có mặt trong dòng xe này.

Citan mới được trang bị động cơ diesel với 3 mức công suất 74, 94 và 114 mã lực. Nếu là phiên bản động cơ xăng sẽ là loại 1,3 lít tăng áp với công suất 101 mã lực hoặc 129 mã lực. Phiên bản chạy điện hoàn toàn sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 với phạm vi hoạt động là 285km cho một lần sạc.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.