- 14/03/2021 08:55 AM
Khi nhắc đến G-Class của Mercedes-Benz cái tên người ta đầu tiên nhắc đến chính là G63, là dòng xe địa hình nhưng chứa một khoang nột thất sang trọng, tiện nghi. G-Class đầu tiên được phát triển nguyên mẫu từ phương tiện quân sự mãi về sau được nâng cấp thành mẫu xe dân dụng và được sự chú ý đặc biệt.

Đi cùng với ngoại hình cứng cáp và cỗ máy vận hành bền bỉ này đã lập được nhiều thành tích đáng kể như: Năm 1992 mẫu G thứ 100.000 được chế tạo tại Graz. Tại Siberia vào năm 2006, một nhà làm phim tài liệu là người nước ngoài đầu tiên đến vùng lạnh nhất thế giới bằng một chiếc G 500 gần 19.000 km mà không gặp một sự cố nào, trong điều kiện nhiệt độ lạnh như -63˚F / -53 ° C.

Với màu sơn đặc biệt cùng với sự ưa chuộng với dòng xe G-Class nên mới đây một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã nhập về một chiếc G63 sở hữu màu sơn South Sea Blue.

Riêng màu sơn South Sea Blue trên web của Mercedes-Benz có mức giá lên đến 6.500$.

Mang đường nét thiết kế mềm mại hơn so với phiên bản trước, cùng với sự cải tiến về các công nghệ trên xe. Không gian xe cũng được tăng lên đáng kể, đây là chiếc SUV cổ điển phủ lên trên đủ sự sang trọng và hiện đại để cảm thấy phù hợp trong thế giới ngày nay.

Phần đầu xe với cản trước nhô ra thể hiên ra sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. Lưới tản nhiệt Panamericana với những nan thẳng đứng và các hốc gió to bạt gợi đến cảm giác cứng rắn của chiếc xe. Nắp capo nhô hẳn lên và xi nhan đặt rời mang lại sự khác biệt với các hãng xe khác. Đặc biệt hơn khi xe được trang bị gói cá nhân hóa G Manufaktur.

Cặp đèn LED Multibeam tròn như sự nhận diện rõ ràng với siêu SUV này.

Sở hữu chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4.87m x 1.65m x 1.97m. Với chiều dài cơ sở là: 2.89m. Được tăng thêm so với phiên bản cũ là: 101 mm x 121 mm x 40 mm.

Phần đuôi của G-Class chắc chắn không thể nhầm lẫn với các dòng xe khác với bánh dự phòng được ốp ở sau, chiếc xe này đặc biệt có thêm tùy chọn vòng ốp lốp dự phòng màu đen Obsidian. Còn lại không có gì khác biệt so với đời trước.

Đường dập nổi đen được thiết kế xung quanh xe.

Bộ mâm 5 chấu kép AMG 22 inch màu đen mờ với mức giá lên tới 1.000$.

Phần nội thất phần điều khiển được thiết kế đơn giản, gọn gàng, phần điều khiển trung tâm được sơn mài với màu Black Piano Lacquer. Vô lăng AMG 3 chấu ốp Carbon và bọc da. Màn hình đôi Widescreen Cockpit 12.3 inch. Lỗ điều hoà kiểu tuabin máy bay đặc trưng.

Hàng ghế sau được bọc da Nappa với màu đỏ với họa tiết kim cương. Sử dụng hệ thống âm thanh 16 loa Burmester và các chức năng tiện ích khác.

Sử dụng động cơ Twin Turbo Premium V8 4.0L tăng áp tạo ra công suất 577 mã lực và mô-men xoắn đạt 850 Nm từ 2.500 đến 3.500 vòng/phút, hộp số tự động Speedshift TCT 9 cấp với 3 chế độ di chuyển: Comfort, Sport và Sport +. Hệ dẫn động AMG Performance 4Matic. Chỉ mất 4.5s để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa là 240 km/h. Hiện đang được cửa hàng chào bán với mức giá trên 12 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.