Khám Phá, - 10/01/2022 03:00 PM
Chiếc Koenigsegg Regera của doanh nhân Hoàng Kim Khánh dù đã về Việt Nam, tuy nhiên mới đây đơn vị nhập xe tại Campuchia đã chia sẻ ảnh chi tiết chiếc xe.

Trên trang Facebook của đơn vị nhập khẩu xe của doanh nhân người Việt tại Campuchia đã chia sẻ những hình ảnh chiếc Koenigsegg Regera của doanh nhân Hoàng Kim Khánh. Được biết, đây là đơn vị làm thủ tục và đưa chiếc megacar về cho doanh nhân ngành thẩm mỹ. Gần đây nhất là chiếc Porsche 918 màu xám được chủ đơn vị này chia sẻ sắp có mặt tại Việt Nam.

koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-1 koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-2

Trước đó hôm 7 tháng 1 vừa qua, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc Koenigsegg Regera xuất hiện tại cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) để chuẩn bị đưa về TP.HCM. Rất nhanh sau đó, xuất hiện thêm bức ảnh chiếc xe được chụp tại một nơi được cho là bãi đỗ xe tại Sài Gòn và một bức ảnh khác chụp cùng chiếc McLaren Senna.

koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-3 koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-4

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc Koenigsegg Regera đầu tiên về Việt Nam đồng thời cũng là chiếc đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, ngôi vị này sẽ sớm bị thay đổi khi một đại gia Campuchia khác cũng đã đặt hàng mang về một chiếc Regera màu đen-vàng. Chủ nhân của chiếc thứ hai cũng là tay chơi xe đình đám khi đang sở hữu Bugatti Chiron và Pagani Huayra Roadster BC.

koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-5 koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-6

Chiếc Koenigsegg Regera của doanh nhân Hoàng Kim Khánh sở hữu ngoại thất được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Sợi carbon của xe được hoàn thiện với hai tông màu là đỏ cherry và đen truyền thống ở một số chi tiết khí động học cũng như đường kẻ sọc chạy dọc thân xe. Bên trong, khoang lái của chiếc Regera này được bọc da màu nâu kết hợp cùng nhiều chi tiết bằng sợi carbon giúp trọng lượng xe nhẹ tối đa có thể.

koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-7 koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-8

koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-9 koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-10

koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-11 koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-12

Koenigsegg Regera sử dụng động cơ V8 dung tích 5.0 lít cho công suất 1.100 mã lực, kết hợp cùng 3 mô-tơ điện mạnh 700 mã lực. Nhờ đó cho tổng công suất trong hệ thống hybrid của xe lên đến hơn 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm.

koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-13 koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-14

Regera có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 2,8 giây, 150 lên 250 km/h trong 3,2 giây và 0-400 km/h trong 20 giây. Vận tốc tối đa của xe là 404 km/h. Mẫu xe của Thụy Điển không có hộp số truyền thống mà sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive.

koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-15 koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-16

Ban đầu, Koenigsegg bán ra Regera chỉ với giá từ 1,9 triệu USD nhưng do hãng xe Thụy Điển chỉ sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới, giá trị của mẫu xe này đang ngày càng tăng giá một cách chóng mặt. Tham khảo qua một chiếc Regera đang rao bán tại Mỹ với màu đen-đỏ, giá bán niêm yết lên tới 5,5 triệu USD, tương đương khoảng 126,5 tỷ VNĐ.

koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-17 koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-18

Ngoài chiếc Koeniegsegg Regera vừa về garage, hiện doanh nhân Hoàng Kim Khánh đang sở hữu dàn xe đình đám không kém như McLaren Senna, Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, Aston Martin Vantage V8 – tất cả đều là những chiếc xe đầu tiên về Việt Nam. Bên cạnh đó, doanh nhân Sài thành còn có chiếc Bentley Mulsanne, Bentley Bentayga, Cadillac Escalade,…

koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-19 koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-20

koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-21 koenigsegg-regera-hoang-kim-khanh-cafeautovn-22

Ảnh: Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.