Khám Phá, - 30/11/2021 08:05 AM
Chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe độc nhất Việt Nam xuất hiện trên phố sau thời gian dài ‘ở ẩn’ khiến giới mộ điệu khá bất ngờ.

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi trong năm nay chiếc Lamborghini Aventador SV

Sau quãng thời gian dịch bệnh kéo dài ở Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, nhiều siêu xe đã tái xuất trở lại trên đường phố. Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe độc nhất Việt Nam này đã “ở ẩn” khá lâu dù đa số hoạt động đã bình thường trở lại.

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-1

Chiếc Lamborghini Aventador SV xuất hiện tại Thánh địa siêu xe của Sài Gòn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Diện mạo của xe vẫn không thay đổi sau thời gian dài, với “bộ cánh” màu xanh nhạt thay cho màu xanh đậm nguyên bản.

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-2

Điểm nhấn trên “siêu bò” này là những chi tiết làm từ chất liệu carbon, được hoàn thiện bề mặt mờ. Các chi tiết này bao gồm ốp gương, ốp hốc gió hông xe, ốp hốc gió động cơ, nắp động cơ, cánh gió đuôi xe, cản sau,…

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-3 lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-4

Bộ mâm đa chấu trước/sau có kích thước 20/21 inch trên chiếc Lamborghini Aventador SV được chủ nhân tạo điểm nhấn bằng cách đổi màu ốc khóa trung tâm từ đen sang xanh đồng bộ với màu sơn thân xe, ẩn phía sau là cùm phanh sơn đen.

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-5

Giá trị chiếc Lamborghini Aventador SV này sẽ ngày càng tăng

Dù hệ thống ống xả nguyên bản của Lamborghini Aventador SV vốn đã cho âm thanh khá to, tuy nhiên chủ nhân chiếc xe vẫn nâng cấp lên ống xả hiệu suất cao bằng chất liệu titan của Frequency Intelligent Exhaust. Nhờ đó âm thanh trở nên dữ dằn, đanh thép hơn.

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-6

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong ba chiếc Lamborghini Aventador SV tại Việt Nam. Và chiếc Aventador SV này là chiếc SV bản Coupe duy nhất, hai chiếc còn lại thuộc phiên bản Roadster (mui trần).

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-7

Giá trị của chiếc Lamborghini Aventador SV này sẽ ngày càng tăng khi số lượng bản Coupe chỉ có 600 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và Aventador đã chính thức dừng sản xuất. Ở thời điểm hiện tại, siêu xe này của doanh nhân Sài thành có thể có giá trị lên đến trên 35 tỷ đồng.

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-8

Lamborghini Huracan màu trắng độc nhất Việt Nam đã đổi biển sau nhiều năm

Đồng hành cùng chiếc Lamborghini Aventador SV là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 khoác “áo” màu xanh lá nổi bật không kém. Nguyên bản, chiếc xe có nước sơn màu trắng độc nhất Việt Nam.

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-9

Chi tiết gây chú ý trên chiếc Lamborghini Huracan này là tấm biển số 47A, điều đó chứng tỏ chủ nhân cũ gần đây của chiếc xe là chàng trai 9x Đắk Lắk nổi tiếng trên mạng xã hội cách đây vài tháng. Hiện xe đã bán lại cho chính đơn vị từng bán xe cho chàng trai 9x này.

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-10

Ngoài ngoại hình được đổi sang màu xanh bắt mắt, bộ mâm 5 chấu kép màu bạc trên chiếc Huracan LP610-4 cũng được dán decal màu đen nhằm tăng vẻ hầm hố, thể thao hơn cho xe. Đây là một trong số ít những chiếc Lamborghini Huracan tại Việt Nam còn giữ được nguyên bản và không độ thêm gì.

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-11

Chiếc Lamborghini Huracan này từng có thời gian nằm phủ bụi trong hầm

Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này lại có “số phận” khá hẩm hiu khi vào Nam ra Bắc liên tục và ít gắn bó lâu dài với chủ xe. Thậm chí, có thời điểm xe bị bỏ phủ bụi tới mức xịt lốp trong hầm.

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-12

“Trái tim” Lamborghini Huracan LP610-4 là động cơ V10 dung tích 5.2L hút khí tự nhiên, cho sức mạnh 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-13

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-14

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-15

lamborghini-aventador-sv-huracan-dak-lak-cafeautovn-16

Ảnh: Trung Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.