Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất Việt Nam rao bán
Về Hà Nội hồi tháng 1-2016 và Nam tiến chỉ sau 4 tháng, chiếc xe nhanh chóng về tay đại gia TP.HCM và ra biển số mang ý nghĩa “Lộc Phát Nhất Mãi Lộc”, khác với chiếc Huracan chính hãng đầu tiên về Việt Nam khi phải mất đến gần 1 năm tìm thấy chủ.
Năm 2018, siêu bò này góp mặt trong hành trình siêu xe CarPassion. Đến cuối tháng 4-2019, chủ nhân của xe quyết định rao bán nhưng xe vẫn phải phủ bụi, thậm chí xịt lốp sau một thời gian. Sau khi bán ra Hà Nội, xe được chăm sóc cẩn thận hơn. Đây là một trong số ít chiếc Huracan tại Việt Nam còn giữ được độ “zin” và mới như vậy.
Lamborghini Huracan LP610-4 “zin” hàng đầu Việt Nam
Được ra đời nhằm thay thế “đàn anh” Gallardo, Lamborghini Huracan có kích thước dài – rộng – cao lần lượt là 4.459 – 2.236 – 1.165 mm. Phần đầu xe nổi bật nhờ thiết kế thể thao có phần hơi hiền, với lưới tản nhiệt sơn đen đồng thời tăng khả năng khí động học cho xe. Sau 4 năm lăn bánh, nước sơn màu trắng của xe vẫn còn rất mới.
Cụm đèn chiếu sáng đặc trưng trên Huracan LP610-7 tương tự như “đàn em” LP580-2 – mẫu siêu xe khá kén người chơi tại Việt Nam.
Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép màu bạc, bên trong là cùm phanh gốm màu cam tạo điểm nhấn cho chiếc xe.
Phần đuôi xe không có quá nhiều sự khác biệt giữa 2 phiên bản LP580-2 và LP610-4. Hệ thống ống xả kép đối xứng 2 bên vẫn được giữ nguyên bản thay vì nâng cấp cho âm thanh đanh thép, dữ dằn hơn như nhiều siêu bò đang lăn bánh.
Tuy nhiên, phần nắp động cơ vẫn sử dụng chất liệu nhựa thay vì tùy chọn bằng kính trị giá khoảng 400 triệu. Nhờ khung xe được làm từ nhôm kết hợp chất liệu carbon, siêu bò này chỉ có trọng lượng 1.142 kg.
Lăn bánh 4 năm, nội thất Lamborghini Huracan vẫn giữ được độ mới
Khoang nội thất của xe còn rất mới khi chất liệu da Alcantara cao cấp vẫn giữ nguyên vẹn như mới. Tông màu chủ đạo là đen được điểm xuyết bằng những đường chỉ màu cam – tương tự như màu cùm phanh của xe.
Vô lăng thể thao đặc trưng của Huracan tích hợp các nút điều khiển hệ thống, nổi bật nhất là đáy vô lăng có nút chuyển giữa 3 chế độ lái khác nhau. Táp-lô khá đơn giản nhưng vẫn toát lên nét riêng biệt của thương hiệu siêu xe Italia.
Nút điều khiển trung tâm cùng nút đề nổ của xe lấy cảm hứng từ phi thuyền mang lại nguồn cảm hứng cho người cầm lái hơn. Xe được trang bị camera lùi tích hợp màn hình hiển thị trên bảng đồng hồ giúp người lái dễ dàng trong việc điều khiển xe.
“Trái tim” Lamborghini Huracan LP610-4 là động cơ V10 dung tích 5.2L hút khí tự nhiên, cho sức mạnh 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe khoảng 12,5 lít/100 km. Lamborghini mang đến cho người lái 3 chế độ vận hành, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Giá bán của Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng tại Việt Nam khoảng 15 tỷ đồng, tuy nhiên sau khi lăn bánh hơn 14.000 km, hiện xe được chào bán với giá hơn 10 tỷ đồng.
Ảnh: Hà Đạt Auto568 - 0917060299
Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 của ông xã Đoàn Di Băng độ thêm bộ mâm màu vàng với cấu tạo hiếm thấy tại Việt Nam.
Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 hơn 10 tỷ từng gây sốt khi về tay 9x Đắk Lắk bất ngờ tái xuất với diện mạo khá lạ mắt.
Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 từng gây sốt của đại gia bitcoin đang được rao bán với giá hơn 16 tỷ dù mới chỉ chạy được hơn 4.000 km trong 4 năm.
Với giá trị đồn đoán gần 20 tỷ đồng, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 của vợ chồng Đoàn Di Băng còn đặc biệt nhờ nâng cấp các chi tiết đến từ bốn hãng độ khác nhau.
Trước đây, trộm cắp chỉ dám bẻ gương, lấy cần gạt nước thì nay, chúng còn cả gan hơn khi tháo cả mâm và phanh xe.