Khám Phá, - 30/03/2016 12:27 AM
Đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe đầu kéo chạy ngược chiều với tốc độ cao trên một con đường ở Hà Nội đã gây sửng sốt cho nhiều người.

xe-container-chay-nguoc-chieu-CafeAuto.vn

Ý thức kém khi tham gia giao thông của một bộ phận tài xế lại trở thành câu chuyện bàn tán trong những ngày qua, khi xuất hiện thêm xe ô tô chạy ngược chiều ở tốc độ cao gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Đoạn video được ghi lại vào lúc 11h30 phút ngày 23/3 vừa qua và được đăng tải trên kênh Youtube bởi một tài khoản có tên Lai Hieu Minh.

Trong đó, chiếc container mang BKS:15R - 100.94 chạy ngược chiều trên đường Võ Nguyên Giáp, Hà Nội với tốc độ theo camera hành trình của chủ xe ô tô ghi lại là gần 50 km/h.

Cách đây không lâu, một xe khách giường nằm cũng khiến nhiều người kinh hãi khi chạy ngược chiều trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Sau khi nhận được phản ánh của các cơ quan báo chí, Sở Giao thông – Vận tải Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính 8,5 triệu đồng, tước bằng lái xe của tài xế, cấm vĩnh viễn vận tải hành khách của chiếc xe này tại Hà Nội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.