Khám Phá, - 19/04/2021 08:54 AM
Hãng xe Đài Loan Kymco vừa cho ra mắt mẫu AK550 2021, chiếc xe thuộc phân khúc xe ga cỡ lớn với nhiều trang bị hiện đại kiểu dáng thể thao, hầm hố.

 

Phiên bản mới không những hầm hố góc cạnh mà còn không kém phần sang trọng, hiện đại.

Vẻ ngoài của xe to chắc với những đường vân cắt xẻ dọc thân xe. Thiết kế thân xe khá to về sau, phần trước yên được làm thấp xuống cho dáng ngồi lái sang trọng.

AK 550-cafeauto-1

Ống xả được đặt cao cùng phần tay dắt sau được xẻ đôi và vuốt nhọn tạo vẻ hầm hố cho xe.

AK550 2021 được trang bị hàng loạt trang bị và công nghệ hiện đại xứng đáng với giá tiền.

Về trang bị, xe được trang bị bộ khung làm hoàn toàn bằng nhôm trọng lượng nhẹ giúp giảm đáng kể trọng lượng xe. Chiếc xe vì thế có trọng lượng khá nhẹ so với thân hình đồ sộ.

AK 550-cafeauto-2

Phanh đĩa được trang bị trên cả bánh trước và bánh sau với 2 đĩa lớn cho bánh trước tăng tính an toàn ngay cả khi phanh ở dải vận tốc cao. Hệ thống phanh có tích hợp ABS.

Hệ thống treo hiệu năng cao với cặp phuộc hành trình ngược phía trước và phộc lò xo trụ đơn phía sau.

Về công nghệ, AK550 2021 được trạng bị hệ thống chiếu sáng với công nghệ LED. Cụm pha và xin nhan phía trước được làm lớn đem lại khả năng chiếu sáng tốt hơn trong khi đèn hậu và xin nhan sau lại có thiết kế tối giản và độc đáo.

AK 550-cafeauto-3

Kính chắn gió của xe có thể điều chỉnh theo nhu cầu. Bên dưới kính chắn gió là màn hình hiển thị kèm 2 đồng đồ cỡ lớn có tích hợp hệ thống Noodoe thông minh.

AK 550-cafeauto-4

Khối động cơ được trang bị trên xe sản sinh công suất đáng nể.

AK 550-cafeauto-4

Cụ thể đảm nhận chức năng vận hành của xe là động cơ 550cc, có thể sản sinh công suất 51 mã lực kèm theo mô-men xoắn cực đại 55,6Nm. Hệ thống động cơ được làm mát bằng dung dịch.

Được nâng cấp hiện đại, song mức giá tương đối “mềm” đang là ưu thế cạnh tranh trong phân khúc của Kymco AK550 2021.

Kymco AK550 2021 đang được phân phối tại châu Âu với mức giá trên 200 triệu đồng. Đây là mức giá quá hời so với những công nghệ và trang bị trên xe. Nhờ có mức giá thấp hơn từ 50 đến hơn 100 triệu mà AK550 đang cạnh tranh khá tốt với đối thủ cùng phân khúc.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Kymco