FW03 là một phiên bản xe tay ga thể thao chạy điện hoàn toàn, trang bị hộp số hai cấp. Xe được trang bị động cơ điện có công suất 4 kilowatt, tương đương khoảng 5,3 mã lực.

Ngay sau khi ra mắt Felo FW06, Kymco đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Super SOCO và FELO Technologies để cùng nhau tạo ra các mẫu xe mới. Ba hãng xe hiện lên kế hoạch chia sẻ các nguồn lực phát triển cùng nhau để sản xuất dòng xe máy điện scooter cao cấp.

     Kymco FW03-CafeAuto-2

Mẫu xe mới nhất trong dòng sản phẩm là một chiếc xe scooter 4 kilowatt có tên là FW03.

FW03 là một phiên bản nhỏ hơn của mẫu FW06 ra mắt vào tháng trước. Xe được trang bị động cơ điện có công suất 4 kilowatt, tương đương khoảng 5,3 mã lực.

Các số liệu mô-men xoắn được đánh giá ở mức 20Nm. Hơn nữa xe sử dụng pin lithium có thể sạc 48 Volt, dung tích 30Ah. Thời gian sạc dao động từ 6 đến 8 tiếng. Được đảm bảo có tuổi thọ lên đến 5 năm trước khi cần được thay mới.

     Kymco FW03-CafeAuto-3

FW03 của Felo là một chiếc xe cỡ nhỏ, có bánh trước 12 inch và bánh sau 10 inch. Cũng rất thú vị khi Felo trang bị cho mẫu xe này bộ lốp gai. Kích thước lần lượt là 100/90 và 130/90 lần lượt cho bánh trước và bánh sau.

Đối với phanh, mẫu xe có một hệ thống kết hợp với phía trước bên phải và phía sau bên trái giống như một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn.

     Kymco FW03-CafeAuto-4

Đối với các tính năng khác, xe có đèn LED xung quanh và cụm đồng hồ kỹ thuật số 5 inch. Cùng với ứng dụng chuyên dụng cho các chức năng điều khiển từ xa.

Xe có hai phiên bản là Strada và Off-Road. Biến thể Strada sẽ bị giới hạn tốc độ ở 50 km một giờ, và biến thể Off-road có tốc độ lên tới khoảng 80 km một giờ. Các con số về phạm vi được công bố lần lượt là 120 km và 100 km, và có thể tăng gấp đôi khi lắp thêm pin thứ 2.

     Kymco FW03-CafeAuto-5

Hiện tại, mẫu xe này đã lăn bánh ở Trung Quốc. Về giá cả, FW 03 có mức giá khoảng 2.315 USD (khoảng 54 triệu đồng). Phiên bản off-road sẽ có giá khoảng 2.800 USD (khoảng 65,3 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.