Khám Phá, - 14/08/2014 05:18 PM
Với mong muốn dành tặng cho đứa con gái 4 tuổi của mình một mẫu xe tiện nghi và lý tưởng nhất cho những lúc đi xa, một nhà phát minh đã sáng tạo ra căn nhà di động, lấy nền tảng từ chiếc Mercedes Unimog.

Nhà phát minh đó chính là Bran Ferren – nhà đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo của hãng Applied Minds. Qua nhiều năm, ông đã làm việc cho nhiều bộ phim Hollywood và đã chế tạo ra một mẫu xe thám hiểm tương tự, mang tên MaxiMog. Giống như chiếc MaxiMog, mẫu xe KiraVan sẽ được xây dựng trên nền tảng của chiếc Mercedes-Benz Unimog, nhưng được sửa đổi rất nhiều.

Bran Ferren hứa hẹn chiếc KiraVan có thể di chuyển quãng đường đến 2.000 dặm (tương đương 3.218 km) mà không cần tiếp nhiên liệu. Hơn thế nữa, nó còn có khả năng vượt qua những chặng đường xấu, những con dốc 45 độ nhờ vào động cơ diesel 260 mã lực của Mercedes.

Khu vực phía sau được trang bị một máy phát điện diesel cho công suất 25 kW rất êm ái. Bên trong nó là một khu văn phòng phù hợp cho các nghiên cứu địa chất, một nhà bếp đầy đủ tiện nghi, một phòng ngủ êm ái, một nhà tắm gọn gàng và một khu giải trí chất lượng cao.

Phác thảo ý tưởng của Bran Ferren

Xe có khả năng vượt qua những chặng đường xấu, những con dốc 45 độ 

Khu điều khiển trung tâm phức tạp

Không gian nội thất tiện nghi và gọn gàng với thiết kế thông minh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.