Kỹ thuật xe ô tô, Văn hóa xe, - 05/05/2022 08:00 AM
Một người đàn ông 50 tuổi đã tông chiếc siêu xe Ford GT vào gốc cây vì không quen với chiếc xe.

Chiếc xe gặp tai nạn khi tông vào gốc cây.

Cảnh sát bang Florida cho biết, chủ sở hữu chiếc Ford GT phiên bản đã vỡ nát phần đầu vì tài xế không quen với cách lái cần số và mất kiểm soát khi chuyển sang số 2. Hậu quả là phần đầu xe không còn nguyên vẹn nhưng chủ nhân chỉ bị xây xát nhẹ khi túi khí đã bung. Người lái phân trần chiếc xe chỉ chạy với tốc độ dưới 60km/h.

Chiếc xe gặp nạn được đấu giá thành công cách đây chưa đầy 1 tháng trong buổi đấu giá của Barrett-Jackson với giá trị đạt 704.000 USD, tương đương trên 16 tỉ đồng.

Chiếc xe được đấu giá thành công cách đây không lâu. Ảnh Barrett-Jackson.

Cảnh sát đã ban hành lệnh phạt tài xế vì lái xe với giấy phép lái xe bị đình chỉ và điều khiển một chiếc xe không đăng ký. Ngoài ra, chủ nhân chiếc xe này sẽ phải chi một khoản tiền rất lớn để sửa chữa.

Ford chỉ sản xuất có 343 chiếc thuộc phiên bản Heritage này vào năm 2006.

Mẫu xe được trang bị động cơ V8 5,4 lít tăng áp, sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 500lb-ft. Sức mạnh này được truyền đến bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.