Dàn siêu xe với nhiều mẫu xe có giá hàng chục tỷ đồng đeo biển số thần tài của đại gia ngành bất động sản đã thu hút sự quan tâm của giới yêu xe.

Hôm 15/8 vừa qua, Tập đoàn Novaland đã gây chú ý khi trưng bày dàn siêu xe và xe thể thao trị giá hàng trăm tỷ đồng tại một trong những vị trí đắc địa ở TP. Hồ Chí Minh mà doanh nghiệp ngành bất động sản này sở hữu. Ngoài những mẫu xe quen thuộc đã xuất hiện nhiều lần trước đó, đơn vị này còn mang đến một số chiếc xe mới.

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-1 dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-2

Nổi bật nhất phải kể đến chiếc Ford GT trang bị gói tùy chọn Heritage Edition. Đây là một trong hai chiếc Ford GT tại Việt Nam, tuy nhiên nổi bật hơn chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhờ màu sơn đỏ tươi, kết hợp với đường kẻ sọc màu trắng và ô tròn có số 1 ở bên hông xe, nắp ca-pô. Biển số của xe cũng rất đẹp với dãy số 339.39 có ý nghĩa “thần tài nhỏ”.

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-3

Tiếp đến là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với ngoại thất sơn màu trắng bắt mắt không kém. “Siêu bò” này từng thuộc sở hữu của đại gia bất động sản sống tại Bình Dương, tuy nhiên mới được bán lại cho đơn vị kinh doanh xe gần đây. Xe được trả về nguyên bản khi trước đó từng được độ cánh gió DMC bằng sợi carbon.

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-4 dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-5

Đặc biệt còn có sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Performante Spyder độc nhất Việt Nam. Xe được đổi sang màu đen thay cho màu trắng nguyên bản. Ra mắt từ năm 2010 nhưng chiếc siêu xe này lại cập bến nước ta vào năm 2020. Nhiều chi tiết ở ngoại thất xe như líp sườn, ốp gương chiếu hậu, bộ khuếch tán,… làm từ chất liệu carbon.

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-6

Porsche 911 Targa 4 GTS thế hệ 991.2 độc nhất Việt Nam tiếp tục được góp mặt trong sự kiện của Novaland. Nguyên bản xe có màu sơn trắng và từng thuộc sở hữu của dân chơi Đà Lạt. Chiếc xe thể thao này từng được chào bán khoảng 10 tỷ đồng trước khi về tay dân chơi Đà Lạt.

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-7 dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-8

Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ Rosso Corsa độc nhất Việt Nam nhờ nền logo ở mâm xe có màu đỏ. Là một trong 5 chiếc F12 ở nước ta, mẫu siêu xe này ngày càng được săn đó do sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên có âm thanh ấn tượng hơn những “siêu ngựa” mới trang bị động cơ tăng áp.

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-9

Bên cạnh đó còn có chiếc Aston Martin DB11 màu xám China Grey độc đáo. Biển số của mẫu xe thể thao Anh quốc này đẹp không kém chiếc Ford GT khi có dãy số 279.79, có ý nghĩa “thần tài lớn”. Động cơ V8 tăng áp kép 4.0L của xe mạnh tới 503 mã lực và đem đến khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4 giây cùng tốc độ tối đa 301 km/h không thua gì những chiếc siêu xe.

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-10

Một số mẫu xe thể thao, siêu xe khác được Novaland đem đến trưng bày như Audi R8, Porsche 911 Targa, Ferrari California T, Lamborghini Aventador LP700-4, Ferrari 458 Speciale, Ferrari F430 Spider, Ferrari 458 Spider,…

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-11 dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-12

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-13 dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-14

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-15 dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-16

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-17 dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-18

dan-sieu-xe-tram-ty-bat-dong-san-cafeautovn-19

Ảnh: Trung Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.