Chiếc Ford GT biển thần tài trị giá hơn 60 tỷ được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về từng gây tiếng vang khi thuộc sở hữu của Tập đoàn Novaland.

Sau khi chia sẻ hình ảnh chiếc Ford GT đầu tiên về Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đổi sang màu xanh dương, chủ nhân đơn vị nhập khẩu cả 2 siêu xe Mỹ này bất ngờ chia sẻ thêm hình ảnh chiếc Ford GT bản Heritage Edition đổi sang diện mạo tương tự, đặc biệt hơn đã có chữ UN. Như vậy, hình ảnh này đã ngầm khẳng định Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên mua siêu xe này.

ford-gt-heritage-edition-qua-vu-cafeautovn-1

ford-gt-heritage-edition-qua-vu-cafeautovn-2

Chiếc Ford GT bản Heritage Edition hiện có giá ước tính không dưới 60 tỷ đồng. Siêu xe này về chỉ sau chiếc màu đỏ mận một thời gian ngắn. Xe từng thuộc sở hữu của Tập đoàn Novaland, nhưng đã được thanh lý cùng dàn xe trị giá hàng trăm tỷ trong thời gian qua. Như vậy đến nay, không chỉ là người sở hữu dàn hypercar trị giá hàng trăm tỷ, ông trùm cà phê cũng là người sở hữu cặp đôi siêu xe Mỹ cực hiếm ở Việt Nam.

ford-gt-heritage-edition-qua-vu-cafeautovn-3 ford-gt-heritage-edition-qua-vu-cafeautovn-4

Ngoại thất chiếc Ford GT có nhiều điểm nhấn màu trắng nằm trong gói tùy chọn 67 Heritage Edition, bao gồm những đường kẻ sắc sảo, số 1 màu đen trên nền trắng ở hai bên thân xe và nắp ca-pô, dòng chữ Ford ở hốc gió bên hông và sọc kẻ kép kéo dài từ đầu đến đuôi xe. Gói tùy chọn này được giới thiệu lần đầu vào năm 2018, lấy cảm hứng từ chiếc  Ford Mark IV chiến thắng giải đua Le Mans 1967.

ford-gt-heritage-edition-qua-vu-cafeautovn-5

Bên cạnh màu sơn và các chi tiết sơn màu trắng nhấn nhá, siêu xe xứ cờ hoa này cũng có một số chi tiết làm bằng chất liệu carbon bề mặt bóng như ốp cản trước, khung và ốp dưới gương chiếu hậu, bộ khuếch tán đuôi và khung của nắp động cơ.

ford-gt-heritage-edition-qua-vu-cafeautovn-6 ford-gt-heritage-edition-qua-vu-cafeautovn-7

Hệ thống ống xả kép đặt chính giữa đến từ thương hiệu Akrapovic có tiếng, được thiết kế và sản xuất riêng cho dòng siêu xe này. Bộ phận này có giá khoảng 14.100 USD (~ 330 triệu VNĐ). Chiếc Ford GT màu đỏ mận của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng được độ lên loại ống xả nói trên.

ford-gt-heritage-edition-qua-vu-cafeautovn-8

Khoang nội thất của xe sử dụng tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu đỏ. Để giảm trọng lượng cho xe, Ford đã kết hợp các chất liệu carbon bề mặt mờ vào cabin ở các vị trí như vô-lăng, táp-lô, bảng điều khiển, khu vực cần số, ốp trong cửa, khung ghế.

ford-gt-heritage-edition-qua-vu-cafeautovn-9

Cả hai chiếc Ford GT tại Việt Nam đều sử dụng động cơ EcoBoost V6 dung tích 3.5 lít tăng áp kép cho sức mạnh tối đa 647 mã lực tại vòng tua 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 745 Nm tại 5.900 vòng/phút, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe khá ấn tượng khi chỉ tốn 2,8 giây cùng vận tốc tối đa 348 km/h.

ford-gt-heritage-edition-qua-vu-cafeautovn-10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.