Khám Phá, - 12/04/2014 03:45 PM
Nổi tiếng chơi trội với bộ sưu tập đầy ắp những mẫu siêu xe, xe siêu sang từ Rolls-Royce Drophead, Bentley Continential GT, Camaro, cho đến các mẫu Porsche 911 hay Ferrari thế nhưng mới đây David Beckham lại bị bắt gặp đang dạo phố cùng con trai bằng một chiếc xe gia đình dạng “bèo” Toyota Prius khiến những ai chứng kiến khó mà tin được.

Sở hữu hàng tá siêu xe, xe sang danh tiếng trong garage như vậy nhưng tại sao Beck lại chọn chiếc Prius xuất hiện trước “bàn dân thiên hạ” là điều khiến chính ngay tác giả của những bức ảnh chụp được cũng cảm thấy ngạc nhiên. Trong trang phục mùa hè mát mẻ, cùng đôi dày màu cam nổi bật khiến Beck và cậu con trai không quá khó để nhận ra.

Chính tác giả ảnh cũng đã đặt dấu hỏi lớn là nếu chọn dòng xe gia đình chạy điện thì tại sao Beck không chọn Telsa Model S có “giá” hơn mà lại chọn một mẫu xe hạng thường tại châu Âu như Toyota Prius. Điểm nổi bật nhất của chiếc Prius mà Beck chọn chính là nó nằm trong Top 5 xe an toàn nhất do tổ chức Euro NCAP đánh giá vào năm 2010, ngoài ra thì không còn nhiều điểm để nói khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.