Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 04/06/2021 10:45 AM
Khoản đầu tư mà cựu danh thủ bóng đá Anh vào công ty Lunaz sẽ được cam kết đảm bảo và tiến tới mở rộng sang lĩnh vực xe thương mại.

Theo đó, khi Lunaz có kế hoạch mở rộng và tăng cường sản xuất, David Beckham sẽ đảm bảo một khoản đầu tư vào hãng xe chuyên phục hồi và điện khí hóa các mẫu xe cổ điển này.

Beckham nói: “Lunaz đại diện cho sự khéo léo tuyệt vời nhất của người Anh trong cả công nghệ và thiết kế, tôi đã bị thu hút bởi công ty thông qua công việc phục chế một số chiếc xe cổ đẹp nhất thông qua việc nâng cấp và điện khí hóa và tôi mong muốn được trở thành một phần trong sự phát triển của hãng”.

Cựu danh thủ đang nắm giữ 10% cổ phần công ty được thành lập năm 2018 và có trụ sở tại Silverstone, mục tiêu tới năm 2024, hãng này sẽ có 500 công nhân tay nghề cao và mở rộng sang các xe thương mại thay vì chỉ hồi phục xe cổ.

Lunaz đã sản xuất các phiên bản điện khí hóa của các mẫu xe cổ điển như: Bentley Continental nguyên bản , Mk1 Range Rover và Rolls-Royce Phantom V. Mục tiêu trước mắt của công ty là sản xuất các loại xe tải công nghiệp như xe vận chuyển rác thải và trong dài hạn sẽ tiến tới quy mô sản xuất xe thương mại toàn cầu.

Kế hoạch của Lunaz sẽ thành lập 3 đơn vị riêng lẻ phụ trách chuyên biệt từng công việc. Cụ thể, Lunaz Design sẽ tập trung vào sự hồi sinh của xe hơi cổ điển, Lunaz Applied Technologies sẽ nâng cao các phương tiện của đội xe và Lunaz Powertrain sẽ cung cấp hệ thống truyền động mô-đun độc quyền của nhà sản xuất.

Một số mẫu xe cổ được Lunaz điện khí hóa và xe tải vận chuyển rác thải là một sản phẩm chính hãng:

.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.