Xe điện, Công nghệ, Độ xe, - 31/05/2022 09:30 AM
Công ty Lunaz giới thiệu mẫu xe chở rác được cải tiến từ mẫu xe chở rác Mercedes-Benz Econic đã hết vòng đời trở thành một mẫu xe mang đến thông điện thân thiện với môi trường.

Chiếc Mercedes Benz Econic đã hết thời được Lunaz phục chế.

Lunaz thừa nhận các module được sử dụng trên mẫu xe chở rác này không có thương hiệu và được áp dụng nhiều thứ để trở thành một chiếc “xe rác hạng sang”.

Ví dụ như vay mượn về hiệu suất từ Rolls-Royce với bộ pin có công suất từ 275 kwh đến 400 kwh để cho các pham vị di chuyển khác nhau và mô-men xoắn cực đại là 5.162 lb-ft.

Bên trong, xe chở rác được cải tiến này sẽ có một màn hình công cụ rộng 12 inch và 2 màn hình hiển thị 10 inch, trong đó 1 màn hình hiển thị camera và màn hình còn lại tích hợp các kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra còn có một khay sạc không dây.

Lunaz cho biết, bên trong cabin xe được sử dụng vật liệu giống như vật liệu trên một chiếc Bentley.

David Beckham bên người sáng lập Lunaz.

David Beckham đã đầu tư vào công ty phục hồi Lunaz - được thành lập năm 2018 và có trụ sở tại Silverstone, Anh và mục tiêu tới năm 2024 thì hãng này sẽ có 500 công nhân tay nghề cao và mở rộng sang các xe thương mại thay vì chỉ hồi phục xe cổ.

Lunaz đã phục hồi thông qua điện khí hóa một số mẫu xe cổ điển như: Bentley Continental nguyên bản, Mk1 Range Rover và Rolls-Royce Phantom V.

Mục tiêu trước mắt của công ty là sản xuất các loại xe tải công nghiệp như xe vận chuyển rác thải và trong dài hạn sẽ tiến tới quy mô sản xuất xe thương mại toàn cầu.

Sản phẩm được điện khí hoá của Lunaz trị giá nửa triệu đô được làm quà cưới cho con trai cựu danh thủ bóng đá.

Kế hoạch của Lunaz sẽ thành lập 3 đơn vị riêng lẻ phụ trách chuyên biệt từng công việc. Cụ thể, Lunaz Design sẽ tập trung vào sự hồi sinh của xe hơi cổ điển, Lunaz Applied Technologies sẽ nâng cao các phương tiện của đội xe và Lunaz Powertrain sẽ cung cấp hệ thống truyền động module độc quyền của nhà sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.