Chiếc Lamborghini Urus Pear Capsule đầu tiên về Việt Nam dù có giá tương đương bản thường nhưng có một số điểm đặc biệt hơn ở ngoại thất.

Phát triển bởi bộ phận Centro Stile của thương hiệu siêu bò Ý, Lamborghini Urus Pearl Capsule từng là phiên bản đặc biệt dành cho khách hàng thích màu sơn độc lạ. Tuy nhiên đến nay, hãng xe này đã bỏ tùy chọn trên và thay vào đó là các biến thể với option mang tính Thể thao, Sang trọng hoặc Tiêu chuẩn cho người mua dễ dàng lựa chọn hơn.

lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-1

Dù đã không còn phiên bản này song một đại gia Việt mới đây vẫn đặt mua được chiếc Lamborghini Urus bản Pear Capsule. Ngoại thất xe sơn màu vàng Giallo Auge nổi bật. Đây vốn là màu sơn được ưa chuộng trên dòng Urus tại Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung.

lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-2 lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-3

Pear Capsule vốn được sinh ra để phối giữa màu Vàng, Cam hoặc Xanh lá ở ngoại thất xe với các chi tiết sơn đen tương phản. Vì vậy, nhiều chi tiết trên “siêu bò” này không làm từ sợi carbon mà dùng vật liệu composite nhẹ sơn đen bóng như líp cản trước, ốp hốc gió, ốp viền vòm bánh xe, ốp gương chiếu hậu, mui xe, viền kính ốp sườn, bộ khuếch tán và cánh lướt gió.

lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-4 lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-5

lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-6 lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-7

Điểm đặc biệt trên chiếc Lamborghini Urus Pearl Capsule này còn nằm ở bộ mâm 5 chấu kép sơn đen với kích thước lên tới 23 inch, tô điểm bằng đường viền sơn màu vàng “tone sur tone” với thân xe. Phía sau là cùm phanh màu đỏ nổi bật và đĩa phanh gốm carbon.

lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-8

Bên trong khoang nội thất chiếc Lamborghini Urus Pearl Capsule đầu tiên về Việt Nam là sự kết hợp giữa hai tông màu vàng và đen bắt mắt. Vô-lăng bọc da cao cấp màu đen, điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu vàng, đi kèm các nút bấm chức năng đơn giản. Phía sau là lẫy chuyển số thể thao nhưng không dùng chất liệu carbon.

lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-9 lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-10

Ghế ngồi bọc da màu vàng hai bên, kết hợp cùng da lộn khâu chỉ màu vàng tạo điểm nhấn, có thể chỉnh điện đa hướng và nhớ 2 vị trí. Tựa đầu cũng được khâu logo Lamborghini.

lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-11

Hàng ghế thứ hai là cấu hình 3 chỗ ngồi, với bệ tỳ tay di động có thể đóng/mở. Xe không có tùy chọn màn hình giải trí gắn trên lưng hàng ghế trước.

lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-12 lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-13

Một số chi tiết bên trong nội thất chiếc Lamborghini Urus Pearl Capsule sử dụng sợi carbon bóng như táp-lô, bảng điều khiển trung tâm, táp-pi cửa.

lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-14 lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-15

Tương tự bản tiêu chuẩn, Lamborghini Urus Pearl Capsule cũng sử dụng động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít sản sinh công suất tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 305 km/h.

lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-16 lamborghini-urus-pear-capsule-dau-tien-cafeautovn-17

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.