Ô tô, - 16/05/2022 05:24 PM
Chiếc Lamborghini Urus độc nhất Việt Nam này khác biệt bởi đây là phiên bản Pearl Capsule phối hai màu đen-vàng ở cả ngoại thất và nội thất.

Một chiếc Lamborghini Urus vừa cập bến nước ta với ngoại thất màu vàng khiến nhiều người dễ lầm tưởng với phiên bản tiêu chuẩn sơn màu vàng vốn xuất hiện khá nhiều tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây là là chiếc Urus phiên bản Pearl Capsule đầu tiên về Việt Nam, được phát triển bởi bộ phận Centro Stile của hãng siêu xe Ý.

lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-1 lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-2

Một số chi tiết khác biệt ở ngoại thất của chiếc Lamborghini Urus Pearl Capsule này như phối hai màu sơn, màu sơn vàng bóng Giallo Inti độc quyền, mui xe sơn màu đen, bộ mâm 5 chấu kép sơn đen kích thước 23 inch được tạo điểm nhấn bằng viền màu vàng,…

lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-3 lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-4

Bên trong khoang nội thất chiếc Lamborghini Urus phiên bản Pearl Capsule là hai tông màu vàng – đen phối hợp cùng nhau tương tự ngoại thất. Ghế ngồi thể thao có logo Lamborghini khâu chỉ vàng trên nền đen. Một số chi tiết được làm từ chất liệu carbon như táp-lô, táp-pi cửa, bệ điều khiển trung tâm,…

lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-5 lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-6

lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-7 lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-8

Tương tự bản tiêu chuẩn, Lamborghini Urus Pearl Capsule cũng sử dụng động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 305 km/h.

lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-9 lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-10

Hiện chưa rõ giá bán chính xác của chiếc Lamborghini Urus phiên bản đặc biệt này, tuy nhiên tại thị trường nước ngoài bản tiêu chuẩn có giá bán thấp hơn khoảng 20.000 USD so với bản Pearl Capsule. Vì vậy, nếu về Việt Nam giá bán sau thuế dự kiến ở mức 23 tỷ đồng.

lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-11 lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-12

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Lamborghini Urus tại Việt Nam đã lên đến khoảng 15 chiếc, với đa dạng màu sắc và tùy chọn khác nhau. Đặc biệt, đã có hai chiếc Urus độ TopCar Design và hai chiếc độ Mansory. Giá bán chính hãng mới nhất được công bố khoảng 14 tỷ đồng, trong khi tư nhân lên đến 20 tỷ đồng.

lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-13 lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-14

lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-15 lamborghini-urus-pearl-capsule-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.