Khám Phá, - 07/05/2020 03:13 PM
Mới đây, hãng độ danh tiếng đến từ Đức Manhart đã trình làng một bản nâng cấp đặc biệt của siêu SUV Audi RS Q8.

Ra mắt vào cuối năm 2019, RS Q8 hiện là chiếc SUV mạnh mẽ và đắt giá nhất của Audi. Được trang bị hệ thống động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép, RS Q8 có thể đạt tới công suất 591 mã lực và 800Nm mô-men xoắn. Theo công bố, siêu SUV này chỉ mất 3,8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 300km/h (khi đi kèm gói Dynamic Package).

Chỉ với những con số trên đã đủ để Audi RS Q8 trở thành một trong những chiếc SUV nhanh và mạnh nhất hiện nay. Nhưng nếu muốn đạt tới một đẳng cấp cao hơn nữa, bạn có thể tìm đến Manhart với bản độ mang tên RQ 900. Với hàng loạt cải tiến ở động cơ, sức mạnh của mẫu SUV kể trên sẽ được nâng lên 888 mã lực và 1080Nm mô-men.

Đáng tiếc là Manhart không đưa ra những con số cụ thể về khả năng vận hành của RQ 900. Nhưng với tần đó năng lượng, không bất ngờ khi RQ 900 bỏ xa RS Q8 nguyên bản về mặt hiệu năng, thậm chí là cả Lamborghini Urus. Với 640 mã lực, siêu bò này cần 3,6 giây để đạt vận tốc 100km/h từ vị trí xuất phát.

Bên cạnh đó, Manhart cũng tiến hành nâng cấp bệ khung gầm cũng như hệ thống ống xả của xe với phần thân được hạ thấp 30mm. Để kiểm soát tốt nguồn sức mạnh to lớn hơn, hãng này cũng thực hiện những điều chỉnh cần thiết đối với hộp số.

Dĩ nhiên, đó chưa phải là tất cả bởi một bản độ hoàn chỉnh thường bao gồm những tân trang về hình thức. Theo đó, Manhart đã khoác lên RS Q8 một bộ cánh mới được chế tạo từ vật liệu siêu nhẹ và mang đến cho chiếc xe một diện mạo dữ dằn, ấn tượng hơn. Kèm theo đó, Manhart còn trang bị cho bản độ này bộ mâm hợp kim có kích thước lên tới 23inch như để gia tăng sự chú ý.

Không chỉ riêng ngoại thất, Manhart cũng chăm chút kỹ lưỡng cabin của chiếc xe bằng các chất liệu đắt tiền cũng như các chi tiết tạo điểm nhấn ở mọi ngóc ngách của nội thất.

Đúng với ý nghĩa của một sản phẩm đặc biệt, bản độ RQ 900 của Manhart sẽ bị giới hạn số lượng. Con số cụ thể là 10 chiếc. Tất nhiên, giá bán cho một độc phẩm như vậy là không hề rẻ. Theo công bố, RQ 900 sẽ tiêu tốn của khách hàng 280.000 EUR (hơn 7 tỷ đồng). Trong khi đó, giá bán khởi điểm của Lamborghini Urus tại châu Âu cũng ‘chỉ’ khoảng hơn 170.000 EUR.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.