Thị Trường, - 22/08/2019 01:11 AM
Những mẫu RS Q8 được thử nghiệm bởi Audi ở trên đường phố đều có ít nhất một số ngụy trang xung quanh chắn bùn, mâm trước và cản sau. Tuy nhiên, một nguyên mẫu đang thử nghiệm lộ diện cho thấy nó có nhiều thiết kế đậm chất thể thao hơn.

Có thể dễ dàng nhận ra các khe hút gió lớn (cả phía trước và phía sau), cản sau bespoke, hai bên hông xe nam tính hơn và những gì khách hàng hy vọng là một bộ mâm xe thể thao tuyệt vời này.

Thậm chí so với SQ8 mới được công bố gần đây, RS Q8 có thiết kế năng động hơn nhiều. Cửa hút gió của nó lớn hơn đáng kể, cản trước trông sắc nét hơn, cũng như hai bên hông. Ở phía sau, bộ khuếch tán to hơn và có ống kép thay vì thiết kế ống xả quad – đặc trưng của các mẫu RS.

Về nội thất, hy vọng nó sẽ được xây dựng dựa trên những gì chúng ta đã thấy bên trong SQ8, có nghĩa là ghế thể thao hơn và vật liệu nhẹ hơn (sợi carbon). Nguyên mẫu này tình cờ được phát hiện sử dụng ghế đua Recaro, nhưng tất cả những thứ đó chỉ nhằm mục đích thử nghiệm.

Cung cấp sức mạnh cho RS Q8 sẽ là động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít của Tập đoàn VW – động cơ này được trang bị trên chiếc Lamborghini Urus, mẫu xe “đẻ trứng vàng” cho hãng siêu xe Ý. Tuy nhiên, không giống như Urus, nó đã được công bố rằng động cơ sẽ được điều chỉnh từ 650 mã lực xuống một điểm nào đó xung quanh mốc 600 mã lực.

Không chắc chắn liệu Audi có ra mắt mẫu RS Q8 trong lần ra mắt tại Frankfurt vào tháng tới hay không, nhưng các fan của Audi hy vọng thương hiệu Ingolstadt sẽ trình làng mẫu xe này vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.