Văn hóa xe, - 26/06/2021 03:00 PM
Nguyễn Hà My là một trong những Hot girl đời đầu được nhiều người biết đến là biệt danh Sam vừa chia sẻ việc tặng cho mẹ chiếc MPV hạng sang Toyota Alphard đời 2021 gây không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Theo chia sẻ trên cá nhân, hotgirl Sam viết: "Chúc mừng mẹ có xe mới nhe! Em này mẹ đi chợ, đi siêu thị, đi về quê là êm ru! Mẹ khoái em này lâu rồi, mà tui đặt ẻm đợi hơn 6 tháng mới về! Nhưng không uổng công chờ đợi, mẹ khoái lắm! Há há".

hot-girl-doi-dau-sam-tau-toyota-alphard-2021-hon-4-6-ty-dong-cho-me-di-cho

Toyota Alphard không phải là chiếc xe dành cho số đông, cũng không phải xe theo diện có tiền là có liền. Thực chất đây là mẫu xe hạng sang có mức giá cao nhất của thương hiệu Nhật Bản, và người mua phải chờ trong một khoảng thời gian mới có.

hot-girl-doi-dau-sam-tau-toyota-alphard-2021-hon-4-6-ty-dong-cho-me-di-cho

Không chỉ có ngoại hình hầm hố mà nội thất bên trong còn được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” bởi những chất liệu, option thuộc dạng cao cấp như ghế chỉnh điện đi kèm chức năng sưởi ấm và nhớ ghế, gương chiếu hậu tích hợp màn hình quan sát, cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 vùng, lọc không khí cũng như cửa gió cho các hàng ghế. Chưa kể dàn âm thanh 17 loa đến từ JBL.

hot-girl-doi-dau-sam-tau-toyota-alphard-2021-hon-4-6-ty-dong-cho-me-di-cho

Toyota Alphard sử dụng động cơ xăng Dual VVT-I 3.5L công suất 296 mã lực, 361Nm lực kéo, hộp số tự động 8 cấp dẫn động cầu trước. Thông số này tuy không quá mạnh nhưng lại đem lại những trải nghiệm êm ái mượt mà.

Thường những chủ sở hữu mẫu MPV cỡ lớn này đều có ít nhất vài chiếc xe trong gara với mục đích phục vụ gia đình trong những chuyến đi dài ngày. Ngay cả tay chơi đình đám Việt Nam Nguyễn Quốc Cường với loạt siêu xe đắt tiền vẫn có Toyota Alphard nhằm mục đích di chuyển trong công việc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.